clip

  • Microsoft thử nghiệm dịch vụ tìm kiếm video Microsoft thử nghiệm dịch vụ tìm kiếm video
    Microsoft vừa lặng lẽ bổ sung thêm chức năng tìm kiếm video cho động cơ tìm kiếm Windows Live của hãng này. Tính năng mới (bản thử nghiệm) cho phép người dùng có thể tìm kiếm các đoạn video clip dựa trên từ khoá liên quan.
  • Trang web kiểm toán nhà nước chứa nội dung 'tươi mát' Trang web kiểm toán nhà nước chứa nội dung 'tươi mát'
    Tại địa chỉ kiemtoannn.gov.vn/search, được phát tán trên Internet, là hàng loạt đường link chứa hình ảnh và video clip khiêu dâm, thay vì những thông tin chuyên ngành. Tên miền quốc gia cấp cao này thuộc sở hữu của Kiểm toán nhà nước, được cấp từ năm 2004 và đến tháng 7/2007 mới hết hạn.
  • BBC "bon chen" mạng xã hội ảo BBC "bon chen" mạng xã hội ảo
    Dựa trên cơ sở là những thương hiệu đã có tiếng của mình như Top Gear, BBC sẽ xây dựng nên những mạng xã hội ảo, nơi người dùng có thể thoải mái đóng góp ý kiến, bàn luận và chia sẻ các video clip cây nhà lá
  • Tải và chơi file của Google Video như thế nào? Tải và chơi file của Google Video như thế nào?
    Google Video gần như là mạng cung cấp video clip lớn nhất thế giới hiện nay. Để khẳng định “bản sắc” độc đáo của mình, các chuyên gia công nghệ của Goolge đã phát minh ra một số định dạng file video “không đụng hàng”, đi
  • Đầu thu kỹ thuật số Apple chính thức xuất xưởng Đầu thu kỹ thuật số Apple chính thức xuất xưởng
    Sau một thời gian trì hoãn, cuối cùng thì Apple TV, chiếc đầu thu kỹ thuật số có thể truyền video clip, nhạc số và podcast lưu trong máy tính sang màn hình TV một cách không dây cũng đã đáp xuống thị trường.
  • Google, xem video và vào blog để.... nắm thời sự Google, xem video và vào blog để.... nắm thời sự
    Những khán giả có nhu cầu cập nhật tin tức thời sự ngày càng hướng đến các công cụ tìm kiếm trực tuyến, video clip và blog để thỏa mãn "cơn khát thông tin" của mình, hãng nghiên cứu Hitwise cho biết.
  • Thủ thuật Powerpoint Thủ thuật Powerpoint
    Bạn đang chuẩn bị một bài thuyết trình thật ấn tượng bằng Power Point và nếu như trong tài liệu trình diễn của bạn có chèn thêm một video clip hay Flash minh họa thì buổi thuyết trình của bạn chắc chắn sẽ thành công hơn và sẽ thuyết phục hơn cho người xe
  • Yahoo thử nghiệm kết quả tìm kiếm 3-trong-1 Yahoo thử nghiệm kết quả tìm kiếm 3-trong-1
    Gã khổng lồ Web đang thời kỳ lao đao đã chọn Ấn Độ làm nơi thử nghiệm ý tưởng tìm kiếm mới nhất của mình: từng trang kết quả sẽ là sự kết hợp của chữ, hình ảnh và video clip.
  • Đua tinh trùng Đua tinh trùng
    Đây là clip chương trình truyền hình sức khỏe sinh học Sperm Race (Đua tinh trùng) phát sóng trên kênh truyền hình BBC 3 của Anh quốc từ năm 2004, mới được giới thiệu trên trang tin tức Guardian ngày 29/8 vừa qua.
  • Video: Chú chó chung tình thà chết không rời bạn Video: Chú chó chung tình thà chết không rời bạn
    Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, chú chó mực phủ phục suốt nhiều giờ liền bên xác chú chó Labrador màu vàng. Khi có xe sắp đi qua, chú ta đứng dậy để ngăn những chiếc xe đi qua không đâm vào bạn mình.