coi thường

  • Nhiều lần đào được kim cương, nhà địa chất phát hiện: Chỗ nào có loài cây này, nơi ấy có thể chứa kho báu Nhiều lần đào được kim cương, nhà địa chất phát hiện: Chỗ nào có loài cây này, nơi ấy có thể chứa kho báu
    Thế giới tự nhiên luôn ẩn giấu những điều thú vị. Như chúng ta đều biết, cây cối thường mọc trên đất, cát hoặc nước, nhưng, loài cây dưới đây lại phát triển tại những khu vực có kim cương.
  • Bệnh của mắt Bệnh của mắt
    Đừng coi thường khi mắt mờ hoặc đỏ, rất có thể bạn đang là nạn nhân của một trong năm căn bệnh thường gặp nhất của mắt. Bắt bệnh: Đó đơn giản là khi bạn không thể hoặc khó có thể nhìn thấy vật ở xa. Nguyên nhân chưa được xác định, song rất có t
  • Nạn tàn sát cá heo tại Sri Lanka Nạn tàn sát cá heo tại Sri Lanka
    Từ nhiều năm nay, nạn tàn sát cá heo tại Sri Lanka diễn ra mà không gặp bất cứ trở ngại nào (?!). Phóng viên François Xavier Pelletier trong một chuyến thực tế đã mang lại bằng chứng về sự tàn bạo coi thường các đạo luật quốc tế đó.
  • Trung Quốc đang trở nên “thân thiện” với môi trường? Trung Quốc đang trở nên “thân thiện” với môi trường?
    Mỹ bước vào cuộc đàm phán về khí hậu tuần này với những hình ảnh không lấy gì tốt đẹp, một kẻ sót lại sau tám năm “coi thường” tiến trình cắt giảm khí thải toàn cầu kể từ thời chính phủ tiền nhiệm của Tổng thống Bush. Nhưng, Trung Quốc cũng chẳng kém cạnh gì.