cololagen làm lành vết thương

  • Khả năng làm lành vết thương của oxy già Khả năng làm lành vết thương của oxy già
    Các nhà nghiên cứu ở UCLA tìm thấy một tín hiệu hóa học được giải phóng bởi các tế bào da bị tổn thương xúc tác sự tái tạo các dây thần kinh xúc giác, giúp hồi phục cảm giác va chạm ở da sau khi lành lại.
  • Sự thật về độ nguy hiểm khi bị trúng đạn khác xa phim ảnh Sự thật về độ nguy hiểm khi bị trúng đạn khác xa phim ảnh
    Bạn có hay xem phim Hollywood? Vâng, đây là nơi mà những anh hùng sẽ đọ súng quyết liệt với hàng tá kẻ xấu, và sau khi đã bắn hạ những tên râu ria thì tên trùm cuối sẽ nổ phát súng chí mạng vào vai, chân hoặc bất kỳ chỗ nào trên nhân vật chính của chúng ta.
  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.
  • "Tủ lạnh" không cần cắm điện vẫn giữ thực phẩm tươi ngon gấp 9 lần bình thường "Tủ lạnh" không cần cắm điện vẫn giữ thực phẩm tươi ngon gấp 9 lần bình thường
    Những sáng chế đơn giản nhưng mang đến hiệu quả đến khó tin, lại không tốn quá nhiều chi phí chính là những thứ mà người dân nghèo vùng nông thôn Châu Phi vẫn luôn “mơ” đến.
  • Tại sao đom đóm lại phát sáng? Tại sao đom đóm lại phát sáng?
    Theo giáo sư Sara Lewis thuộc Trường đại học Tufts, Boston (Mỹ), những con đom đóm phát sáng lập lòe trong đêm mùa hè có thể chỉ là một kiểu phô trương về hình thức bề ngoài của chúng, giống như chiếc đuôi rực rỡ của các con công đực nhằm thu hút sự chú ý nơi “bạn tình”.
  • Những sai lầm thường gặp khi chống đẩy Những sai lầm thường gặp khi chống đẩy
    Chống đẩy về cơ bản rất dễ thực hiện, ai cũng làm được. Nhưng khi chống đẩy thì hầu hết mọi người đều mắc các lỗi nhỏ nhặt, có thể gây chấn thương. Những lỗi này khá phổ biến và dễ sửa khi bạn phát hiện ra chúng.
  • 9X phát minh tủ lạnh có thể cứu 1,5 triệu người mỗi năm 9X phát minh tủ lạnh có thể cứu 1,5 triệu người mỗi năm
    Trăn trở trước tình trạng người dân các nước đang phát triển khó tiếp cận vaccine, nam sinh người Anh đã phát minh tủ lạnh di động có thể bảo quản vaccine dễ dàng, giá thành thấp.
  • Làm giàu Uranium: Công nghệ tử thần Làm giàu Uranium: Công nghệ tử thần
    Việc Iran thực hiện công nghệ làm giàu Uranium khiến dư luận quốc tế lo ngại
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?