con cá kim loại

  • Những động vật khổng lồ ở Việt Nam Những động vật khổng lồ ở Việt Nam
    Con rắn hổ đất được một người dân bắt ở ấp Sơn An, xã Nam Thái, huyện Hòn Đất, Kiên Giang bắt được cuối tháng 5 vừa qua. Nó nặng 4,5kg, được cho là lớn nhất từ trước tới nay ở vùng này.
  • Bắt được con cá lạ nặng hơn 30kg Bắt được con cá lạ nặng hơn 30kg
    Một con cá có hình thù rất lạ vừa được ngư dân xã Quỳnh Lập, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, đánh bắt được hôm qua, ngày 25/4, thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem.
  • Top 10 con ma đáng sợ nhất trong lịch sử nhân loại Top 10 con ma đáng sợ nhất trong lịch sử nhân loại
    Suốt nhiều thế kỉ, danh sách 10 con ma đáng sợ nhất trong lịch sử nhân loại dưới đây vẫn luôn khiến nhiều người phải kinh sợ.
  • Những loài động vật đẹp nhất thế giới Những loài động vật đẹp nhất thế giới
    Cá trạng nguyên, cáo Fennec, cua kẹo, bướm đêm hoàng hôn... là một trong những loài động vật đẹp nhất thế giới.
  • Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam
    Thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng chúng là giun đất trưởng thành, cho đến khi chiếc lưỡi chẻ đôi đặc trưng của loài rắn thè ra khiến họ giật mình hãi hùng. Chúng thực sự là một loài rắn với đầy đủ các đặc điểm cấu tạo của rắn: có xương sống, có vảy, và đầu ngóc lên khi bò.
  • 1001 kiểu sinh sản kỳ lạ của động vật 1001 kiểu sinh sản kỳ lạ của động vật
    Thế giới động vật luôn chứa đựng những điều thú vị, thách thức sự hiểu biết của con người. Hãy cùng điểm lại một số loài động vật có quá trình sinh sản hết sức kỳ lạ để thấy được sự phong phú của tự nhiên.
  • Những loài động vật ăn thịt đồng loại đáng sợ nhất Những loài động vật ăn thịt đồng loại đáng sợ nhất
    Chắc hẳn các bạn từng xem một vài bộ phim về những kẻ ăn thịt người (Cannibal). Những câu chuyện kiểu ấy xem ra nhàm chán với mọi người, nhưng với một số loài động vật, đây không phải là trò đùa.
  • Những điều thú vị ít người biết về vàng Những điều thú vị ít người biết về vàng
    Những cơn mưa vàng trút xuống địa cầu trong suốt 200 triệu năm giúp phủ lên bề mặt trái đất khối lượng kim loại quý khổng lồ.
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.