con cá lạ

  • Sửng sốt phát hiện cá mập lạ ở Mexico Sửng sốt phát hiện cá mập lạ ở Mexico
    Vừa qua, một con cá lạ đã được một ngư dân phát hiện thấy ngoài khơi Mexico. Theo nhiều người đây là một con cá mập bị mắc bệnh.
  • Tính cách phức tạp của loài cá Tính cách phức tạp của loài cá
    Các nhà khoa học Anh phát hiện mỗi con cá là một cá thể riêng biệt, có tính cách phức tạp và cách phản ứng trước những tình huống thay đổi hoàn toàn khác nhau, Independent hôm 25/9 đưa tin.
  • Phát hiện loài cá có chân ở Cao Bằng Phát hiện loài cá có chân ở Cao Bằng
    Ngày 14/11, trong khi đi lấy nước tại khe suối thuộc xóm Hoài Khao, xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng, người dân địa phương phát hiện, bắt được một số con cá lạ.
  • Tiểu long dưới đáy biển Tiểu long dưới đáy biển
    Tên tiếng Anh để chỉ con cá lạ này là Dragonet - xuất phát từ chữ "dragon" (con rồng). Trông nó cũng có nét gì đó giống một con rồng nhỏ. Tiếng Việt gọi là "cá đàn lia", tên khoa học là Callionymus lyra. C&a
  • Kiên Giang: Cá lạ nặng hơn 4 tấn dạt vô bờ Kiên Giang: Cá lạ nặng hơn 4 tấn dạt vô bờ
    Một con cá lạ dài 9,4 m, vòng thân gần 4 m, nặng trên 4 tấn dạt vô bờ biển thuộc ấp 3, xã Hòn Tre, huyện Kiên Hải- Kiên Giang chiều 23-5. Một số ngư dân đã dùng tàu kéo ra nhưng do bị thương, mất nhiều máu nên c&aac
  • Bắt được cá tưởng đã tuyệt chủng 360 triệu năm trước Bắt được cá tưởng đã tuyệt chủng 360 triệu năm trước
    Được tin ngư dân Indonesia bắt được con cá lạ, các nhà khoa học Nhật Bản, Pháp, và Indonesia liền mang các thiết bị khoa học tối tân nhất như máy định vị, thiết bị thủy âm… tới hiện trường để nghiên cứu.
  • Xác định được cá “lạ” nặng 2 tấn ở Quảng Trị Xác định được cá “lạ” nặng 2 tấn ở Quảng Trị
    Như PV đã đưa tin, chiều ngày 6/4, một con cá lạ mắc lưới ngư dân tại xã Trung Giang, huyện Gio Linh (Quảng Trị). Cá đầu dẹp giống cá voi, đuôi lại giống cá mập, toàn thân màu đen xen đốm trắng, có chiều dài hơn 4m, đường kính thân khoảng 1m, miệng rộng 0,8m, nặng khoảng hơn một tấn.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu? Cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu?
    Cá mập megalodon (C. megalodon) được coi là loài cá mập lớn nhất từng sống trên Trái đất và là một trong những loài săn mồi có xương sống lớn nhất trong lịch sử tự nhiên.