core i7

  • Cài đặt nhanh hệ điều hành Fedora Core 6 Cài đặt nhanh hệ điều hành Fedora Core 6
    Fedora Core 6 đang là hệ điều hành mã nguồn mở có số lượng người dùng rất lớn. Cập nhật kernel, KDE, GNOME mới, chế độ bảo mật được tăng cường mạnh mẽ và hơn hết là giao diện đồ họa người dùng đã rất thân thiện.
  • Intel chuẩn bị tung ra chip Core 2 Duo giá rẻ Intel chuẩn bị tung ra chip Core 2 Duo giá rẻ
    Dự kiến trong tháng tới Intel sẽ tung ra phiên bản chip vi xử lý Core 2 Duo di động T5200 lõi kép giá rẻ. Động thái này của Intel nhằm đáp ứng lại nhu cầu của các nhà sản xuất máy tính xách tay Đài Loan. Tuy nhiên, bước đi này lại chưa từn
  • Laptop Core 2 Duo đầu tiên có giá dưới 1.000 USD Laptop Core 2 Duo đầu tiên có giá dưới 1.000 USD
    Sau một loạt máy tính xách tay giá rẻ, Acer tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm Travelmate 3273 sử dụng chip 2 nhân của Intel có giá 999 USD. Đây là dòng laptop Core 2 Duo rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
  • Acer giới thiệu máy tính xách tay sử dụng Intel Core Solo Acer giới thiệu máy tính xách tay sử dụng Intel Core Solo
    Công ty Acer Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường model máy tính xách tay Aspire 5570 phiên bản sử dụng bộ xử lý Intel Core Solo, giá dưới 1.000USD được tích hợp webcam độ phân giải cao, ổ ghi DVD đa định dạng và đầu đọc thẻ nhớ.
  • Core 2 Duo sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/7 Core 2 Duo sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/7
    Sau nhiều tháng "rào trước đón sau", cuối cùng thì Intel cũng đã đưa ra được giá cả cùng thời gian phát hành chính thức của các sản phẩm thuộc nền vi xử lý thế hệ mới.
  • CMS ra mắt laptop ứng dụng công nghệ lõi kép CMS ra mắt laptop ứng dụng công nghệ lõi kép
    Hôm qua (5/6), CMS giới thiệu sản phẩm máy tính xách tay (MTXT) CMS Sputnik S2 ứng dụng công nghệ Intel Yonah Duo Core "lõi kép".
  • Chip lõi kép của Intel - Những điều nên biết Chip lõi kép của Intel - Những điều nên biết
    Không lâu nữa trong mùa hè này, chip lõi kép của hãng Intel (Core 2 Duo) sẽ xuất hiện trong những chiếc máy tính ở khắp mọi nơi. Chuyên gia phân tích hàng đầu của PC Magazine - Joel Santo Domingo đã trình bày 10 điều cần biết về Core
  • Intel giới thiệu các chipset “3-Series” Intel giới thiệu các chipset “3-Series”
    Theo Intel Việt Nam, ngày 5/6/2007 Intel đã công bố về họ chipset Intel 3 Series (dòng 3) mới cùng một số kế hoạch công nghệ khác xoay quanh các bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo và Intel Core 2 Quad dành cho người sử dụng máy tính tại gia đình và do
  • Intel đặt tên mới cho thế hệ bộ vi xử lý mới Intel đặt tên mới cho thế hệ bộ vi xử lý mới
    Bắt đầu từ ngày hôm nay (8/5), Intel sẽ lấy nhãn hiệu "Core 2 Duo" để gọi tên một loạt các chip máy tính xách tay (laptop) và máy tính để bàn (desktop) thế hệ mới.
  • SiS cung cấp chipset tốc độ cao cho Intel SiS cung cấp chipset tốc độ cao cho Intel
    Hãng SiS (Silicon Integrated Systems) vừa tuyên bố đã ký một thoả thuận cấp phép lâu dài với Intel, theo đó hãng này sẽ cung cấp cho Intel các loại chipset dành cho dòng chip Core 2 Quad.