cpu

  • Ý nghĩa các thông số trên bo mạch chủ và CPU Ý nghĩa các thông số trên bo mạch chủ và CPU
    CPU P4, viết tắc của từ Pentium 4, tức là tên của loại vi xử lý (VXL). Đây là loại vi xử lý của hãng Intel. 2.8 Ghz, chỉ tốc độ xung đồng hồ của vi xử lý. Con số này là một trong những thước đo sức mạnh của vi xử lý, tuy vậy nó không phải là tất cả.
  • Mz Cpu Accelerator 1.4 - Tăng tốc phục vụ các ứng dụng chạy nổi Mz Cpu Accelerator 1.4 - Tăng tốc phục vụ các ứng dụng chạy nổi
    Thiết lập mức độ ưu tiên phục vụ của CPU là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng tốc xử lý cho các ứng dụng đang mở trên máy tính. Bản thân hệ điều hành Windows cũng đã được tích hợp tính năng này thông qua công cụ Windows Task Manager (thường được kích hoạt bằng tổ hợp phím tắt Ctrl+Alt+Del).
  • Đóng góp cho cộng đồng bằng chính CPU của bạn Đóng góp cho cộng đồng bằng chính CPU của bạn
    Hãy cùng nhau quyên góp một phần năng lực của bộ vi xử lý Intel để giúp tìm ra các phương thuốc điều trị các căn bệnh hiểm nghèo, hoặc dự đoán các thảm họa thiên nhiên bằng một ứng dụng trên mạng xã hội ảo Facebook.
  • Phenom của AMD có bắt kịp Intel? Phenom của AMD có bắt kịp Intel?
    CPU mới của AMD có công nghệ ấn tượng nhưng vẫn chưa cho thấy tốc độ thuyết phục. Liệu AMD có giữ được thế cạnh tranh nếu bộ xử lý (BXL) cao cấp của hãng vẫn chưa chạy nhanh bằng CPU đã 1 năm tuổi của Intel?
  • AMD dự kiến bán 46 triệu bộ vi xử lý trong năm 2006 AMD dự kiến bán 46 triệu bộ vi xử lý trong năm 2006
    AMD đặt trọng tâm sẽ bán ra thị trường 26 triệu bộ vi xử lý trong nửa cuối năm nay, nâng tổng số lên 46 triệu bộ CPU trong kế hoạch cả năm 2006.
  • Giá chip lõi kép AMD giảm dưới 200 USD Giá chip lõi kép AMD giảm dưới 200 USD
    Trong cuộc quyết chiến đang đến hồi khốc liệt với đối thủ Intel, AMD vừa công bố đợt hạ giá CPU desktop mới nhất của hãng, áp dụng cho toàn bộ các vi xử lý lõi kép thông dụng.
  • Nhờ chip rẻ tiền, Robot sẽ phổ biến như netbook Nhờ chip rẻ tiền, Robot sẽ phổ biến như netbook
    Hãng Fujisoft, Nhật Bản vừa ra mắt robot có khả năng cân bằng và di chuyển tuyệt vời nhờ vào CPU Intel Atom và hệ điều hành Linux Ubuntu.
  • Máy tính cá nhân đeo tay Máy tính cá nhân đeo tay
    Eurotechs Group vừa giới thiệu Wearable Computer WWPC - chiếc máy tính trợ giúp cá nhân kỹ thuật số đeo tay với CPU và kết nối không dây hẳn hoi như các PC, PDA thông thường. WWPC thiết kế như một chiếc đồng hồ đeo tay với dây đeo rất gọn, nhưng lại to hơn một chiếc đồng hồ d
  • Làm chủ máy vi tính của mình với bộ công cụ HIREN’S BOOTCD 7.4 Làm chủ máy vi tính của mình với bộ công cụ HIREN’S BOOTCD 7.4
    Ngày nay với sự phát triển ngày nhanh của công nghệ thông tin, nhất là về máy vi tính, máy tính không ngừng nâng cao tốc độ chíp CPU cũng như các công dụng đa chức năng của nó trong mọi lãnh vực.
  • Một số lưu ý khi tháo lắp và cài đặt ổ CD ROM Một số lưu ý khi tháo lắp và cài đặt ổ CD ROM
    Việc tháo lắp các bộ phận bên trong CPU của máy tính thực ra không khó khăn gì, tuy nhiên đối với một số người dùng không chuyên thường có tâm lý e ngại khi "đụng" tay chân vào những thiết bị tinh vi "vi tính" đó