cuối tuần

  • Cách khắc phục mệt mỏi sau Tết Cách khắc phục mệt mỏi sau Tết
    Sau kỳ nghỉ dài, mọi người đều mệt mỏi, uể oải khi quay trở lại công việc. Các biện pháp dưới đây sẽ phần nào giúp bạn khắc phục được mệt mỏi, tăng cường năng lượng cho cơ thể.
  • Mưa sao băng vào cuối tuần này Mưa sao băng vào cuối tuần này
    Trận mưa sao băng hằng năm có tên Leonid có thể xuất hiện vào cuối tuần này trên bầu trời Bắc Mỹ và Tây Âu.  Đợt mưa sao băng lần này được dự đoán sẽ kéo dài 2 giờ, bắt đầu vào khoảng 4 giờ 45 (giờ GMT) sáng sớm c
  • Ngày cuối tuần yên tĩnh Ngày cuối tuần yên tĩnh
    - Dạ có, lúc tôi thức giấc, toàn bộ nhà bếp đang bốc lửa hừng hực nhưng tôi vẫn còn có thể mở khóa cầu thang chính và đưa mọi người ra. Nhưng tôi nhớ là thùng rượu táo của ông còn để trong nhà kho sau bếp và tôi biết ông không muốn cái gì đụng tới thùng rượu ấy cả. Lúc tôi lấy được nó ra th&i
  • Cuối tuần này sẽ có bản thử nghiệm Vista SP1 Cuối tuần này sẽ có bản thử nghiệm Vista SP1
    Theo một nguồn tin thân cận Microsoft, có thể cuối tuần này hãng sẽ tung ra bản thử nghiệm đầu tiên Windows Vista Service Pack 1. Dự kiến phiên bản chính thức sẽ ra mắt trong tháng 11 năm nay.
  • Cuối tuần, miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường Cuối tuần, miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường
    Vào cuối tuần này sẽ có thêm một đợt không khí lạnh tăng cường về các tỉnh miền Bắc. Tuy nhiên, Đồng bằng Bắc Bộ sẽ không còn diễn ra rét đậm, rét hại.
  • Cuối tuần, nhiều nơi nắng nóng đến 36 độ C Cuối tuần, nhiều nơi nắng nóng đến 36 độ C
    Cuối tuần này áp thấp nóng lục địa phát triển và ảnh hưởng đến miền Bắc, do vậy nhiều nơi ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nhiệt độ sẽ lên tới 33-36 độ C.
  • Miền Bắc: Cuối tuần nắng 34 độ C Miền Bắc: Cuối tuần nắng 34 độ C
    Đợt không khí lạnh đang gây mưa trên diện rộng ở miền Bắc tiếp tục duy trì ảnh hưởng tới 6/5. Tuy nhiên, vào dịp cuối tuần, thời tiết mùa hè nóng bức sẽ trở lại khắp cả nước.
  • Dự kiến vệ tinh ROSAT lao xuống cuối tuần Dự kiến vệ tinh ROSAT lao xuống cuối tuần
    Vệ tinh ROSAT của Đức dự kiến sẽ lao xuống Trái đất vào cuối tuần này (22-23/10/2011). Tuy nhiên, địa điểm cụ thể và thời gian chính xác vẫn chưa thể xác định. Ngoài ra, "những mảnh vỡ lớn, trừ những mảnh thủy tinh và sứ, sẽ không rơi xuống mặt đất".