cuộc giao chiến

  • Bí ẩn bức họa "Bữa tiệc cuối cùng" Bí ẩn bức họa "Bữa tiệc cuối cùng"
    Chuyên gia tin học chỉ ra rằng đằng sau bức "Bữa tiệc cuối cùng" còn có hai hình ảnh khác: Hình ảnh Chúa đang chúc phúc lành và hình ảnh một đứa trẻ nhờ hình phản chiếu của bức tranh trong
  • Video: Cuộc chiến giữa sói và trâu rừng Video: Cuộc chiến giữa sói và trâu rừng
    Khi những con trâu rừng thấy đàn sói, chúng lập tức co cụm vào nhau để bảo vệ những con non và yếu. Nếu chúng cứ co cụm như thế, chắc chắn đàn sói sẽ không có cơ hội săn mồi.
  • Khi hổ "chiến" sư tử, ai thắng? Khi hổ "chiến" sư tử, ai thắng?
    Dữ liệu cho thấy hổ thường là kẻ chiến thắng, tuy nhiên kết quả từng cuộc đối đầu hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân mỗi cá thể. Người La Mã xưa từng tổ chức những trận đấu giữa sư tử châu Phi và hổ châu Á tại các đấu trường để mua vui. Ngày nay, đôi lúc tại các vườn thú cũng xảy ra những cuộc đụng độ giữa 2 loài mèo to xác
  • Thomas Edison vs Nikola Tesla: Khi thương gia gục ngã trước kẻ điên Thomas Edison vs Nikola Tesla: Khi thương gia gục ngã trước kẻ điên
    Cuộc chiến điện năng là một sự kiện có thật trong lịch sử, diễn ra vào cuối thập niên 1880 đầu thập niên 1890 giữa 2 nhà khoa học là Thomas Edison và Nikola Tesla.
  • 7 sự kiện bi thương nhất trong lịch sử nhân loại 7 sự kiện bi thương nhất trong lịch sử nhân loại
    Cuộc tàn sát chủng tộc Holocaust, cuộc diệt chủng ở Rwanda là hai trong số những sự kiện bi thương nhất trong lịch sử nhân loại.
  • Trái đất từng có hai mặt trăng Trái đất từng có hai mặt trăng
    Trên mặt trăng, phần mà con người nhìn thấy từ trái đất có địa hình phẳng. Ngược lại, phần không nhìn thấy khá gồ ghề với những dãy núi với độ cao hơn 3.000 m. Trong suốt nhiều thập kỷ qua giới khoa học đã cố gắng lý giải sự khác biệt ấy. Hàng loạt giả thuyết đã được đưa ra.
  • Tuyệt chiêu đảm bảo hiệu quả khi cãi nhau với người yêu Tuyệt chiêu đảm bảo hiệu quả khi cãi nhau với người yêu
    Khoa học đã chứng minh, lên giường và ngủ một giấc ngon lành chính là cách tốt nhất để giải quyết các tranh chấp, cãi vã với nửa kia của mình.
  • Rắn hổ mang cá quần nhau với rắn hổ ma Rắn hổ mang cá quần nhau với rắn hổ ma
    Hai con rắn hổ mang quấn chặt lấy nhau để phân biệt hơn thua trong cuộc chiến giành quyền giao phối với con cái trong công viên quốc gia ở Arkansas, Mỹ.