cuộc hạ cánh thử nghiệm trên sao Hỏa

  • Sao Hỏa “nóng” hơn 0°C Sao Hỏa “nóng” hơn 0°C
    Sau khi hạ cánh thành công ngày 6/8, robot Curiosity của Cơ quan Không gian Mỹ (NASA) bắt đầu hành trình khám phá sao Hỏa và đều đặn chuyển dữ liệu về trái đất.
  • Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều
    Xác suất của việc “đơm hoa nở nhụy” giữa tinh trùng và trứng thường diễn ra vào những ngày rụng trứng. Tuy nhiên, làm thế nào để tính được ngày rụng trứng trong khi chu kỳ kinh nguyệt lại không đều? Lúc nào là thời kỳ dễ thụ thai?
  • Người phụ nữ trở về từ cõi chết tuyên bố thời gian không tồn tại Người phụ nữ trở về từ cõi chết tuyên bố thời gian không tồn tại
    Những người đặc biệt như vậy đã chia sẻ với Tổ chức nghiên cứu trải nghiệm gần cái chết (NDERF) về cuộc sống sau cái chết mà họ đã trải qua và kết quả thu được thật đáng kinh ngạc.
  • Cách trồng hoa sen cạn đuổi muỗi mùa mưa Cách trồng hoa sen cạn đuổi muỗi mùa mưa
    Hoa sen cạn được trồng ở nhiều nơi nhờ giá trị cao về thẩm mỹ, y học. Thêm vào đó, với kỹ thuật trồng cây hoa sen cạn đơn giản, các hộ gia đình có thể tự trồng cho mình 1 vài chậu trong nhà.
  • Một số kinh nghiệm trồng hoa lan Một số kinh nghiệm trồng hoa lan
    Hiện nay nghề trồng hoa lan phát triển rất mạnh. Hoa lan Việt Nam có rất nhiều chủng loại, mỗi loại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người.
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới
    Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Viện Legatum vào năm 2019, Na Uy là quốc gia đáng sống nhất trên thế giới hiện nay.
  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.