cuộc sống hiện đại

  • Bệnh vô cảm và kỹ năng sống vào đề thi Ngữ văn Bệnh vô cảm và kỹ năng sống vào đề thi Ngữ văn
    Vô cảm thật ra không còn chỉ một trạng thái về tinh thần của con người nữa mà trở thành một căn bệnh đáng lo ngại, thường gặp ở nhiều bạn trẻ hiện nay. Càng đi sâu vào vòng xoáy cuộc sống hiện đại, dường như vô cảm trở thành một căn bệnh nan y khó chữa.
  • Bộ mặt xấu xí của các loại thuốc vitamin khi dùng quá liều Bộ mặt xấu xí của các loại thuốc vitamin khi dùng quá liều
    Bên cạnh những thực phẩm dinh dưỡng, không ít người đã lựa chọn các viên thuốc bổ sung vitamin để phù hợp với cuộc sống hiện đai mặc dù vậy những loại thuốc này vẫn tiềm ẩn nguy cơ rủi rỏ nếu không sử dụng đúng cách.
  • Liệu có phải chúng ta đang sống quá sạch sẽ? Liệu có phải chúng ta đang sống quá sạch sẽ?
    Trong cuộc sống hiện đại cũng cố gắng vệ sinh mọi thứ sạch sẽ nhất có thể, thậm chí còn có người mắc bệnh cuồng sạch sẽ. Tuy nhiện thói quen sinh hoạt sạch sẽ quá mức chưa hẳn là một việc tốt thậm chí còn có tác hại đối với sức khỏe của chúng ta.
  • Đầu người Mỹ ngày càng to hơn Đầu người Mỹ ngày càng to hơn
    Cuộc sống hiện đại đang tác động trực tiếp tới sự phát triển của con người trong đó có việc mở rộng diện tích hộp sọ của người Mỹ trắng cũng như nhiều dân tộc và quốc gia khác trên toàn thế giới. Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ nhận thấy hộp sọ của con người đặc biệt là người Mỹ trắng đang nhô cao hơn và rộng hơn.
  • Câu chuyện của bê tông - ông vua vật liệu xây dựng Câu chuyện của bê tông - ông vua vật liệu xây dựng
    Bê tông, chúng ta có thể nói gì về nó? Một vật liệu xây dựng rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại, một vài người biết nó là kết quả của quá trình trộn xi măng, nước và vôi... và gì nữa? Hình như hết rồi đúng không? Có vẻ như chúng ta biết quá ít về một thứ trong khi tưởng bản thân biết nhiều về nó...