cuộc sống hiện đại

  • Yahoo giới thiệu dich vụ "Mách nước" công nghệ Yahoo giới thiệu dich vụ "Mách nước" công nghệ
    Hôm qua, gã khổng lồ Web Yahoo vừa khai trương một chuyên mục mới toanh nhằm giúp người dùng xoay sở trước làn sóng ra đời ồ ạt của hàng loạt công nghệ mới, đang làm thay đổi chóng mặt diện mạo của cuộc sống hiện đại.
  • Khủng bố thời điện thoại di động Khủng bố thời điện thoại di động
    Sử dụng điện thoại di động đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Thế nhưng, không ít người đã biến chiếc điện thoại vốn được coi là một công cụ giao tiếp văn minh thành trò đùa, quậy phá, thậm chí còn lăng mạ người khác.
  • Khi động vật giảm cân! Khi động vật giảm cân!
    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay chỉ có con người mới ý thức được việc ăn kiêng và tập thể dục? Thông tin sau đây sẽ cho chúng ta những điều thú vị về việc ăn kiêng và tập thể dụ
  • Những liệu pháp mới điều trị bệnh ù tai Những liệu pháp mới điều trị bệnh ù tai
    Cuộc sống hiện đại của chúng ta lúc nào cũng ồn ã. Từ tiếng kêu choáng váng của chiếc đồng hồ báo thức đến âm thanh đều đặn mỗi ngày của những chiếc xe tải nhàn rỗi, tiếng còi đinh tai nhức óc, tiếng tivi đều đều, tiếng ping ping từ máy tính, tiếng chuông điện thoại, tiếng rền của
  • Tại sao buổi trưa chúng ta thường hay mệt? Tại sao buổi trưa chúng ta thường hay mệt?
    Cảm giác mệt mỏi ban trưa là hệ quả của cuộc sống hiện đại khiến chúng ta lúc nào cũng vận động và không được nghỉ ngơi. Song, đâu là nguyên nhân thật sự khiến chúng ta như hết sức lực vào giữa trưa?
  • Máy massage mắt - Lựa chọn tuyệt vời cho dân văn phòng Máy massage mắt - Lựa chọn tuyệt vời cho dân văn phòng
    Cuộc sống hiện đại, làm việc nhiều với máy tính, căng thẳng trong học tập…khiến đôi mắt của chúng ta gặp phải rất nhiều vấn đề như nhức mỏi, đau mắt, mờ mắt... Do đó, chăm sóc mắt là việc hết sức cần thiết, không những giúp thư giãn mắt mà còn có tác dụng chống lão hóa.
  • Con người đã mắc bệnh tim từ cách đây 4.000 năm Con người đã mắc bệnh tim từ cách đây 4.000 năm
    Chứng tắc và xơ vữa động mạch gây ra bệnh tim và đột quỵ ở người đã tồn tại cách đây khoảng 4.000 năm trước chứ không phải là căn bệnh mới xuất hiện trong cuộc sống hiện đại khi con người tiêm nhiễm các thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu và lười vận động.
  • 10 sự thật về cà phê 10 sự thật về cà phê
    Nhiều nghiên cứu được công bố đã gây một loạt tranh cãi về tác dụng của cà phê đối với con người nhưng có một sự thật không thể chối cãi là loại thức uống này đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại.
  • Lịch sử chiếc máy hút bụi Lịch sử chiếc máy hút bụi
    Máy hút bụi là một thiết bị điện gia dụng quen thuộc đối với mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại. Đặc biệt là đối với các bà nội trợ, máy hút bụi trợ thủ đắc lực, giúp giảm bớt công sức và thời gian dọn dẹp nhà cửa.
  • 5 thứ dễ khiến con người nghiện nhất 5 thứ dễ khiến con người nghiện nhất
    Bộ não con người là một tuyệt tác hoàn hảo của tự nhiên, song khi "thiết kế" của tiến hóa bị cuộc sống hiện đại thay đổi, con người sẽ gặp phải 5 thói quen "nghiện ngập" nguy hiểm không kém gì heroin.