dây thần kinh cảm xúc của tội phạm

  • Bí ẩn thần giao cách cảm Bí ẩn thần giao cách cảm
    Giới khoa học đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm chứng cứ về cái gọi là thần giao cách cảm. Và dù vẫn chưa chứng minh được, nhiều người vẫn cho rằng nó có thật.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú" Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú"
    Các nhà khoa học đã lật lại lịch sử hành tinh và phát hiện ra rằng một khu vực của sa mạc Sahara thực sự là tử địa của trái đất, nơi sản sinh ra các quái thú kinh dị nhất mọi thời đại.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • 8 tấm bản đồ cho thấy: "Chuyện quái gì cũng có thể xảy ra trên đời này" 8 tấm bản đồ cho thấy: "Chuyện quái gì cũng có thể xảy ra trên đời này"
    Bạn có thắc mắc đàn ông ở đâu nhiều lông nhất không? Hay đâu là quốc gia có tỉ lệ ly hôn tăng trưởng... ổn định? Những tấm bản đồ sau đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi.
  • Kỳ lạ máy nhìn "xuyên tường" Kỳ lạ máy nhìn "xuyên tường"
    Nhật báo của Anh gần đây đưa tin, một công ty điện tử của nước này vừa phát minh ra một loại máy có tên là Prism 200c có thể giúp con người nhìn ‘xuyên thấu” qua các bức tường.