dãy núi cao lên

  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu
    Dưa hấu là loại quả được ưa chuộng trong mùa hè bởi tính ngọt và nhiều nước. Nhưng không phải lúc nào dưa hấu cũng bổ và có lợi cho cơ thể bạn.
  • Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời? Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời?
    Không phải động cơ, mà là luồng khí trên cánh máy bay, vành thân và bánh đỗ là thủ phạm chính khiến máy bay trở nên ồn ào như vậy. Chúng tạo ra âm thanh u u rền rĩ k&
  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • Kỹ thuật trồng hoa hồng leo đơn giản trong chậu Kỹ thuật trồng hoa hồng leo đơn giản trong chậu
    Một cánh cổng hay bức tường rào điểm xuyết những bông hông dây thanh lịch chắc chắn sẽ làm sáng bừng cả sân vườn, mang sức sống tràn ngập ngôi nhà.
  • Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất
    Sự tích tụ dung nham với tốc độ chóng mặt bên dưới núi lửa tại Bolivia, những vòng tròn đồng tâm ở sa mạc Sahara là vài hiện tượng địa chất mà giới khoa học chưa thể giải thích.
  • Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội
    Anh Nguyễn Văn Huỳnh (Khánh Hòa) cho biết: "Đu đủ trồng theo phương pháp thông thường thì cây mọc cao, rất khó kiểm soát sâu bệnh, lại thường xuyên bị đổ ngã khi ra trái, năng suất thấp. Còn khi trồng nghiêng cây sẽ mọc thấp hơn, ra hoa đậu quả và cho trái nhiều".