dòng hải lưu Agulhas

  • Nguy cơ tử vong khi kết hợp tôm với vitamin C Nguy cơ tử vong khi kết hợp tôm với vitamin C
    Các nghiên cứu cho thấy, món ăn ngon như tôm nếu ăn không đúng cách có thể gây chết người. Vì vậy cần lựa chọn thực phẩm phù hợp sao cho chất này không cản trở sự hấp thu và chuyển hóa chất kia.
  • Phát minh độc đáo thời chiến Phát minh độc đáo thời chiến
    Đàn piano cho người nằm trên giường, nôi gắn radio để ru em bé là những phát minh độc đáo nhưng không có tính ứng dụng xuất hiện sau Thế chiến I.
  • Thế nào là rét đậm, rét hại? Thế nào là rét đậm, rét hại?
    Trong các bản tin dự báo thời tiết thường đề cập đến hiện tượng rét đậm, rét hại nhưng nhiều người chưa rõ rét đậm rét hại là gì. Hiện tượng này chủ yếu được hiểu cho vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.
  • Chanh ngón tay - Loại chanh giống trứng cá hồi đắt nhất thế giới Chanh ngón tay - Loại chanh giống trứng cá hồi đắt nhất thế giới
    Giá thành cho 1kg của loại quả này tới hàng triệu đồng nhưng giới nhà giàu Trung Quốc vẫn săn lùng đặt mua cho bằng được.
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • Ảnh chế cực hài trong ngày Cá tháng Tư Ảnh chế cực hài trong ngày Cá tháng Tư
    Ngày Cá tháng Tư 1/4 sắp đến, cộng đồng mạng cũng chia sẻ những hình ảnh cực kỳ hài hước, bá đạo và vui nhộn cho ngày nói dối này.
  • Hài hước ảnh chế giá xăng tăng Hài hước ảnh chế giá xăng tăng
    Cộng đồng truyền tay nhau những bức ảnh chế vui về việc giá xăng tăng vào chiều ngày 11/3