dùng ớt để giảm đau

  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Bất ngờ với tác dụng tuyệt vời của ca cao nóng đối với sức khỏe Bất ngờ với tác dụng tuyệt vời của ca cao nóng đối với sức khỏe
    Cacao có nguồn gốc từ Trung Mỹ và Mexico, được phát hiện từ lâu đời, cách đây khoảng 3000 năm.
  • 14 điều tuyệt vời mà đậu tương mang lại cho sức khỏe của bạn 14 điều tuyệt vời mà đậu tương mang lại cho sức khỏe của bạn
    Đỗ tương hay còn gọi là đậu tương, đậu nành, được dùng để làm thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó đỗ tương còn có giá trị phòng chống bệnh tật không phải ai cũng biết.
  • Thuốc Voltaren có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ? Thuốc Voltaren có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ?
    Voltaren, một trong những loại thuốc giảm đau bán chạy nhất tại Australia, hiện đang đứng trước nguy cơ bị cấm lưu hành sau khi một nghiên cứu mới cho thấy loại thuốc này làm tăng nguy cơ đột quỵ ở những người khỏe mạnh.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.