dược thiện

  • Sa Pa: Trồng cây dược liệu làm thuốc Sa Pa: Trồng cây dược liệu làm thuốc
    Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, được thiên nhiên ưu đãi có một khí hậu mát mẻ quanh năm, rất thích hợp cho những loài cây phát triển, đặc biệt là dược liệu. Vì vậy, nhiều đời nay, người dân nơi đ&acir
  • Sau 25 vì sao vẫn chưa tìm ra thuốc điều trị bệnh AIDS? Sau 25 vì sao vẫn chưa tìm ra thuốc điều trị bệnh AIDS?
    Nhiều phác đồ điều trị AIDS được áp dụng để làm thay đổi diễn tiến của căn bệnh như: xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu và thảo dược thiên nhiên... Tuy nhiên, không có biện pháp nào làm thay đổi được căn bệnh theo hướng tích cực.
  • Nhà máy điện dưới nước ở Rwanda Nhà máy điện dưới nước ở Rwanda
    Rwanda được thiên nhiên ban tặng nguồn năng lượng khổng lồ dưới đáy hồ Kivu ở phía Tây nước này. Trải qua hàng triệu năm biến đổi địa chất, hồ Kivu hiện chứa đựng khối khí methane hòa tan ước tính khoảng 55 tỉ mét khối ở độ sâu 600 m. Với lượng khí methane lớn như thế,
  • 5 hang động đẹp nhất Việt Nam 5 hang động đẹp nhất Việt Nam
    Những hang động đẹp nhất Việt Nam bạn nên đặt chân đến. Là đất nước có địa hình phức tạp, Việt Nam đã được thiên nhiên ban tặng cho nhiều khu du lịch với những thắng cảnh đẹp, trong đó phải kể đến những hang động có vẻ đẹp quyến rũ mê hồn.
  • Hồ nước kỳ lạ chứa hàng triệu viên đá bảy sắc cầu vồng Hồ nước kỳ lạ chứa hàng triệu viên đá bảy sắc cầu vồng
    Hồ McDonald không chỉ là hồ lớn nhất, dài nhất và sâu nhất trong Công viên Quốc gia Glacier, bang Montana, Mỹ, mà nơi đây còn được thiên nhiên ban tặng những loại đá đủ màu sắc ẩn mình dưới làn nước trong vắt.
  • NASA tham gia phát triển phi thuyền không gian nhanh gấp 5 lần âm thanh NASA tham gia phát triển phi thuyền không gian nhanh gấp 5 lần âm thanh
    Nếu tàu có thể đạt được tốc độ như tính toán thì cũng cần đến 20 năm để đến được thiên hà xa xôi đó nhưng làm thế nào để hệ thống điện tử trên tàu có thể tồn tại 20 năm trên không gian?
  • Phát hiện "quái vật" 500 triệu tuổi thở bằng chân, phủ "vàng của kẻ ngốc" Phát hiện "quái vật" 500 triệu tuổi thở bằng chân, phủ "vàng của kẻ ngốc"
    Được thiên nhiên phủ một hợp chất đặc biệt gọi là vàng của kẻ ngốc, 2 hóa thạch của bọ ba thùy (trilobites) đã thành vàng thật đối với giới cổ sinh vật học bởi độ toàn vẹn đáng ngạc nhiên.