dấu chân huyền bí

  • Câu chuyện bí ẩn về những “dấu chân ác quỷ” thách thức giới khoa học Câu chuyện bí ẩn về những “dấu chân ác quỷ” thách thức giới khoa học
    Cho đến ngày nay, vẫn còn rất nhiều những bí ẩn rùng mình về ma quỷ và các thế lực siêu nhiên tồn tại trên thế giới. Đây đều là những ẩn số mà chưa có một ai phá vỡ được.
  • Dấu chân người khổng lồ bí hiểm ở Malaysia Dấu chân người khổng lồ bí hiểm ở Malaysia
    Khoảng 200 dấu chân "người khổng lồ" xuất hiện gần một làng ở Malaysia khiến người dân cảm thấy bất an. Star đưa tin sự việc xảy ra tại làng Kampung Kepis Baru, thị trấn Kuala Pilah, bang Negri Sembilan, Malaysia.
  • 8 dấu hiệu cơ bản của bệnh tim 8 dấu hiệu cơ bản của bệnh tim
    Sự xuất hiện hàng loạt các dấu hiệu như: đau ngực, khó thở, mệt mỏi vô cớ… cần được theo dõi và đi khám ngay. Vì rất có thể bạn đang mang trong mình một căn bệnh nguy hiểm: bệnh tim.
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết
    Cú lợn là loài chim rất thông minh, đáng yêu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, chúng bị coi là quỷ dữ, khi người ta tin rằng, chúng là điềm báo cho một cái chết.
  • Bí mật của cú sút phạt huyền thoại Bí mật của cú sút phạt huyền thoại
    13 năm đã trôi qua, song những người yêu bóng đá vẫn nhớ mãi cú sút phạt tưởng chừng như không thể xảy ra của Roberto Carlos, cầu thủ bóng đá người Brazil.