dầu dừa

  • Năm 2011 bắt đầu trồng cây biến đổi gen Năm 2011 bắt đầu trồng cây biến đổi gen
    Trước thách thức mỗi năm phải có thêm 1 triệu tấn lương thực, ngành nông nghiệp dự kiến năm 2011 bắt đầu đưa cây trồng biến đổi gen vào sản xuất. Tuy nhiên, hiện vẫn thiếu hành lang pháp lý để quản lý an toàn sinh học.
  • Nguồn gốc của động vật biển có vú Nguồn gốc của động vật biển có vú
    Trong quá khứ, việc tổ tiên của các loài động vật biển có vú ngày nay – bao gồm cá voi, cá heo và cá heo mỏ - lần đầu đưa chân xuống nước đã kéo theo một loạt các thay đổi tiến hóa để trở thành một nhóm động vật có móng lớn hơn.
  • Những khám phá khoa học "điên rồ" nhất năm 2017 Những khám phá khoa học "điên rồ" nhất năm 2017
    2017 là năm của những phát kiến: NASA lần đầu đưa các tên lửa có khả năng tái sử dụng vào hoạt động, các bệnh nhân có thể bắt đầu chữa ung thư bằng cách sử dụng các tế bào của chính mình...
  • Công nghệ mới nhằm bảo vệ môi trường Công nghệ mới nhằm bảo vệ môi trường
    Theo Liên Hiệp Quốc, đến năm 2025, trái đất sẽ có thêm khoảng 2,9 tỉ người, làm tăng cao nhu cầu cung cấp nước sinh hoạt, và nhu cầu năng lượng tăng thêm hơn 60% vào năm 2030. Trước những con số dự đoán đáng lo ngại như thế, khoa học hiện nay đang bước đầu đưa ra một số giải pháp công nghệ để bảo
  • Đội tàu con thoi của NASA bây giờ ra sao? Đội tàu con thoi của NASA bây giờ ra sao?
    Kể từ tháng 4 này, Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA sẽ bắt đầu đưa 4 tàu con thoi tới địa điểm “an nghỉ” cuối cùng, sau khi đội tàu được cho “về hưu” hồi năm ngoái. Sau một tiến trình tháo dỡ, đội tàu - gồm 3 tàu con thoi từng hoạt động và một tàu thử nghiệm - đã gần sẵn sàng để đưa ra trưng bày trước công chúng.
  • Video khai thác vệ tinh viễn thông chết ngay trong quỹ đạo Video khai thác vệ tinh viễn thông chết ngay trong quỹ đạo
    Dự án được bắt đầu từ năm ngoái và đã bước vào giai đoạn mới trong tuần này sau khi Văn phòng dự án nghiên cứu nâng cao (DARPA) của Lầu Năm Góc bắt đầu đưa ra giá thầu cho các chủ sở hữu vệ tinh thương mại để cho phép tàu vũ trụ cũ có thể bị cắt tách bởi robot không gian nhằm làm bằng chứng cho nghiên cứu trên.
  • Nhiều trường học Mỹ sẽ công nhận quái vật Nhiều trường học Mỹ sẽ công nhận quái vật
    Các trường thuộc sở hữu của Giáo hội Cơ đốc ở bang Louisiana, Mỹ sẽ bắt đầu đưa thông tin về thủy quái trong hồ Loch Ness - sinh vật bí ẩn nổi tiếng nhất của Scotland - vào sách giáo khoa từ năm sau. Mọi sách giáo khoa của họ sẽ công nhận quái vật hồ Loch Ness đang tồn tại trên địa cầu, Scotsman đưa tin.