dầu dừa

  • Bộ Y tế Cuba đưa vào sử dụng thuốc mới điều trị ung thư da Bộ Y tế Cuba đưa vào sử dụng thuốc mới điều trị ung thư da
    Ngày 3/3, Bộ Y tế Cuba thông báo đã bắt đầu đưa vào sử dụng loại thuốc chống ung thư da mới có tên Heberferon do nước này sản xuất, điều trị cho 800 bệnh nhân trên cả nước.
  • Lý do NASA từng quay lưng với phi hành gia nữ Lý do NASA từng quay lưng với phi hành gia nữ
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) bắt đầu đưa người vào không gian từ năm 1961. Tuy nhiên, mãi tới năm 1978, NASA mới bắt đầu tiếp nhận và huấn luyện phi hành gia nữ.
  • Xác ướp trẻ em ăn xương rồng gây ảo giác trước khi hiến tế Xác ướp trẻ em ăn xương rồng gây ảo giác trước khi hiến tế
    Mẫu tóc từ đầu đứa trẻ bị hiến tế ở Peru cổ đại cho thấy nạn nhân từng ăn thực vật chứa chất gây ảo giác trước khi chết.
  • Nuôi lợn rừng Nuôi lợn rừng
    Lúc đầu đưa lợn rừng về nuôi, chúng thường hoảng sợ và chạy trốn. Đôi khi, chúng tức giận, lồng lộn và luôn tìm cách phá chuồng để ra. Ta phải bình tĩnh và luôn đối xử nhẹ nhàng với chúng. Thời gian đầu nó có thể khôn
  • Google thử nghiệm dịch vụ tìm kiếm bằng giọng nói Google thử nghiệm dịch vụ tìm kiếm bằng giọng nói
    Cuối tuần qua Google bắt đầu đưa vào thử nghiệm dịch vụ tìm kiếm bằng giọng nói trên điện thoại di động Google Voice Local Search. Bước đầu dịch vụ mới của Google chỉ được thử nghiệm trên thị trường Mỹ.
  • Vista SP1 chính thức trình làng giữa tháng 3 Vista SP1 chính thức trình làng giữa tháng 3
    Gã khổng lồ phần mềm cho biết đã hoàn thiện xong phần mã của Vista SP1 và bắt đầu đưa sản phẩm này vào sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, người dùng sẽ không thể nhận SP1 thông qua dịch vụ cập nhật tự động Microsoft Update trước ngày 15/3.
  • Dầu máy ô tô làm từ... mỡ động vật Dầu máy ô tô làm từ... mỡ động vật
    Công ty Green Earth Technologies (GET) bắt đầu đưa ra thị trường một loại dầu máy đặc biệt không gây ô nhiễm môi trường. Thay bằng loại dầu chế biến từ sản phẩm của dầu mỏ, G-oil sử dụng mỡ thừa của bò.