dọn rác trên biển

  • Chiếc gương "quỷ ám" - bí ẩn lạnh người Chiếc gương "quỷ ám" - bí ẩn lạnh người
    Rất nhiều người tin rằng chiếc gương trong đồn điền Myrtles là nơi trú ngụ của nhiều hồn ma. Một số người tìm thấy vết giống như dấu vân tay bên trong chiếc gương hay bức ảnh chụp qua gương xuất hiện bóng người lạ mặt...
  • Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà
    Rau cải xanh rất dễ trồng, dễ chăm sóc và cho thu hoạch cao nên thường được các chị em lựa chọn trồng tại nhà trong thùng xốp.
  • Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết? Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết?
    Có những điều kiêng kị và điều nên làm trong ngày mùng 1 tết đã trở thành phong tục lâu đời của người Việt Nam để mang lại may mắn và tránh điều xui xẻo trong một năm mới.
  • Những loài rắn độc nhất thế giới Những loài rắn độc nhất thế giới
    Thế giới có rất nhiều loài rắn, trong đó có loài vô hại nhưng có những loại cực độc, có thể khiến nạn nhân chết ngay tức khắc khi bị tấn công.
  • Máy tự động vớt rác trên mặt nước Máy tự động vớt rác trên mặt nước
    Em Đào Vạn Quang (học sinh lớp 10/17TN, trường THPT Phan Chu Trinh, TP.Đà Nẵng) đã chế tạo chiếc máy nói trên. Khi máy được thả lên mặt nước, con người chỉ việc ngồi trên bờ, bấm nút điều khiển từ xa, máy sẽ thay họ thu rác.
  • Rác vũ trụ! Rác vũ trụ!
    Khoảng hơn 9.000 mảnh rác vũ trụ từ những phế liệu của vệ tinh, mảnh cách nhiệt trên thân tàu, mảnh vỡ của khoang nhiên liệu....đang trôi nổi trên quỹ đạo bao vây trái đất. Số lượng rác vũ trụ này không ngừng tăng lên, hiện tại dự đoán tổng trọng lượng của
  • Lý giải về các "quái vật" huyền thoại Lý giải về các "quái vật" huyền thoại
    Thế giới còn rất nhiều điều kỳ lạ mà con người chưa khám phá ra. Bên cạnh đó, con người cũng góp phần tạo nên sự kỳ bí của các loài sinh vật lạ lùng qua những lời đồn đại.