dự án của google

  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • Hé lộ nghiên cứu khoa học về khả năng tiên tri của Vanga Hé lộ nghiên cứu khoa học về khả năng tiên tri của Vanga
    Một viện nghiên cứu những lời tiên tri của Vanga đã được lập ra ở thủ đô Sofia. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể giải thích hết khả năng đặc biệt này của bà.
  • Những câu hỏi tuyển dụng "hại não" của Google Những câu hỏi tuyển dụng "hại não" của Google
    Phần lớn nhân viên Google đều tốt nghiệp những đại học hàng đầu thế giới nhưng khi dự vòng phỏng vấn, họ vẫn bị làm khó bởi những câu hỏi tuyển dụng hại não.
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • Bí ẩn sự biến mất của các nền văn minh cổ đại Bí ẩn sự biến mất của các nền văn minh cổ đại
    Bất chấp nỗ lực của các nhà khảo cổ và sử gia, sự sụp đổ một số nền văn minh trong lịch sử loài người vẫn là ẩn số.
  • 'Thành phố ma' 'Thành phố ma'
    Giới khoa học Anh bối rối sau khi biết một thành phố tại xứ sở sương mù xuất hiện trên Google Maps và các dịch vụ dữ liệu trên mạng, nhưng lại chưa từng tồn tại.
  • Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian
    Du hành vượt thời gian là một đề tài thú vị được lấy làm chủ đề cho nhiều bộ phim khoa học giả tưởng, bên cạnh đó nó cũng làm tốn không ít chất xám của nhiều người khao khát tạo ra một cỗ máy có khả năng đưa con người trở về quá khứ cũng như đi đến tương lai.
  • Dự đoán trước được tương lai - Sự thật hay hoang đường? Dự đoán trước được tương lai - Sự thật hay hoang đường?
    Từ khi bắt đầu có nhận thức, loài người luôn luôn khát vọng có khả năng dự đoán được tương lai, những nhà tiên tri, bói toán...