dự án sông nhân tạo

  • Những điều rùng rợn ít ai biết về máu Những điều rùng rợn ít ai biết về máu
    Sử dụng máu như một thành phần thay thế cho trứng trong món ăn, làm đẹp bằng cách tắm trong máu, sử dụng máu kinh của phụ nữ như bùa yêu... là những điều khủng khiếp, rùng rợn mà con người đã làm với thứ chất lỏng duy trì sự sống của chúng ta.
  • Tái sinh người ngoài hành tinh sắp trở thành hiện thực Tái sinh người ngoài hành tinh sắp trở thành hiện thực
    Trong tương lai, con người sẽ có thể tái tạo dạng sống và làm ra sinh vật người ngoài hành tinh, sử dụng công nghệ sinh học tương tự công nghệ in 3D, theo dự đoán của một tiến sĩ đầu ngành ADN.
  • Tuyệt chiêu khử mùi hôi miệng do tỏi trong “nháy mắt“ Tuyệt chiêu khử mùi hôi miệng do tỏi trong “nháy mắt“
    Làm sao để sau khi ăn tỏi miệng không có mùi hôi? Dưới đây là những cách chữa hôi miệng nhanh chóng.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Bí ẩn con số có thể "mở ra vũ trụ" của nhà bác học "điên" thiên tài Bí ẩn con số có thể "mở ra vũ trụ" của nhà bác học "điên" thiên tài
    Vốn được mệnh danh là "nhà bác học điên thiên tài" với nhiều ý tưởng táo bạo thể hiện tầm nhìn rộng lớn của ông trong Vật lý, nhưng ít ai biết được rằng, Tesla cũng là một thiên tài Toán học.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1)
    Nhiều người cho rằng khả năng con người là hữu hạn, con người không thể khỏe như voi, không thể chạy nhanh như báo, không thể sống trong những điều kiện khó khăn nhất, không thể dùng trí lực để điều khiển mọi vật…
  • Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm
    Phù là một dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm chết người như: bệnh gan, thận, ung thư... Vì vậy khi bị có dấu hiệu bị phù bạn nên đi khám để tìm nguyên nhân và có phương pháp điều trị kịp thời.