dự báo công nghệ

  • Chuyện người lai thú Chuyện người lai thú
    Khi một nghiên cứu mà không dự kiến được trước những gì sẽ xảy ra thì hậu quả vô cùng tai hại mà các nhà khoa học thường nhắc nhở nhau bằng câu chuyện gọi là “hiện tượng Frankenstein”.
  • 8 công nghệ quân sự "không tưởng" nhưng có thật của Mỹ 8 công nghệ quân sự "không tưởng" nhưng có thật của Mỹ
    Có những loại vũ khí tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh nhưng chúng hoàn toàn có thật trong Quân đội Mỹ. Dường như với Mỹ, "không có gì là không thể" cả!
  • Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết
    Cú lợn là loài chim rất thông minh, đáng yêu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, chúng bị coi là quỷ dữ, khi người ta tin rằng, chúng là điềm báo cho một cái chết.
  • Phương pháp bảo quản hoa tươi lâu sau thu hoạch Phương pháp bảo quản hoa tươi lâu sau thu hoạch
    Hiện nay, kỹ thuật bảo quản hoa cắt cành sau thu hoạch của Việt Nam còn mang tính truyền thống và gặp nhiều hạn chế nên chất lượng hoa chưa cao, nhiều nấm bệnh, non yếu, giá rẻ và khó để cạnh tranh hay xuất khẩu sang nước khác.
  • Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã
    Cặp vợ chồng Peter và Gwenda Dixon bị sát hại bằng súng ngắn khi đang đi dạo trên một con đường ven biển vào mùa hè năm 1989. Sau đó người ta tìm thấy thi thể họ được cất giấu gần một con đường ven biển, trên một vách đá cao 60m.
  • 3 thi hài trăm năm xinh đẹp hơn cả lúc sống 3 thi hài trăm năm xinh đẹp hơn cả lúc sống
    Những thi hài này đẹp đến nỗi họ giống như chỉ đang chìm trong một giấc ngủ nhẹ nhàng.
  • Những dự báo khoa học kinh hoàng Những dự báo khoa học kinh hoàng
    Nhìn về tương lai luôn luôn là điều thích thú đối với mọi người. Trong số rất nhiều dự báo, người Nga thích tin vào dự báo được nhà văn viễn tưởng Strelelsky nêu trên báo PRAVDA.