di sản mỹ sơn

  • Tử Cấm Thành - Trung Quốc Tử Cấm Thành - Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Tử Cấm Thành hay còn được biết đến với tên Cố Cung của Trung Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 1987.
  • Thời đi học của các thiên tài thế giới Thời đi học của các thiên tài thế giới
    Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết Edison luôn bị đội sổ trong lớp và bị đánh giá là "điên khùng, không nên ngồi học lâu hơn", Albert Einstein sợ run người khi phải đến trường, nhà phát minh vĩ đại Edison tự học là chính,...
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc
    Bạn đã bao giờ nhìn thấy một cái gì đó làm bạn không thể tin được nó là sự thật chưa? Vâng, đây là một số hình ảnh mà theo nghĩa đen sẽ làm cho bạn tự hỏi về sự đa dạng của những điều xảy ra xung quanh bạn.
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc
    Bình minh là sự hòa quyện của gam màu vàng cam, màu trứng gà và đôi khi rực đỏ giữa bầu trời trong xanh. Đó là bức tranh tinh tế mà tạo hóa đã ban tặng cho cuộc sống thêm muôn màu. Bình minh tô điểm cho nhiều địa danh du lịch và gắn bó với cuộc sống thường nhật của người dân đất Việt. Nếu có dịp, hãy một lần thức dậy thật sớm và dành một chút thời gian để ngắm bình minh, chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.
  • Bị truy đuổi, chuột túi tung "đòn hiểm" khiến chó săn khiếp hãi Bị truy đuổi, chuột túi tung "đòn hiểm" khiến chó săn khiếp hãi
    Con chuột túi bơi xuống nước để chống đỡ trước kẻ đi săn rồi dìm đối thủ xuống nước.
  • Phát hiện bất ngờ về Vạn Lý Trường Thành Phát hiện bất ngờ về Vạn Lý Trường Thành
    Dự án nghiên cứu chi tiết đầu tiên bằng công nghệ hiện đại cho thấy, chiều dài của Vạn Lý Trường Thành còn lớn hơn rất nhiều so với các ước đoán trước đây.