di truyền đa dạng

  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Leonardo da Vinci và những bí mật không phải ai cũng biết Leonardo da Vinci và những bí mật không phải ai cũng biết
    Leonardo da Vinci, một thiên tài, một nhà sáng chế vĩ đại trong lịch sử nhân loại, và hơn thế nữa, ông còn là nguồn gốc của rất nhiều bí ẩn cho tới giờ vẫn đang gây nhiều tranh cãi.
  • Những bí mật ngỡ ngàng về mộng du Những bí mật ngỡ ngàng về mộng du
    Một y tá không biết gì về hội họa đã vẽ nên những kiệt tác nghệ thuật; người khác leo lên cần cẩu cao 40m để ngủ; thậm chí có người còn quan hệ tình dục trong khi… mộng du.
  • Bí ẩn khoa học: Giấc ngủ dài… 16 năm Bí ẩn khoa học: Giấc ngủ dài… 16 năm
    Do bị tưởng nhầm là đã chết, cô bé Nazira Rustemova (4 tuổi, người Kazakstan) từng được… mai táng. Và khi được đưa ra khỏi mộ, Nazira chìm vào giấc ngủ dài 16 năm rồi đột nhiên tỉnh dậy. Cơ thể của cô (vốn thay đổi rất ít trong thời gian hôn mê) bỗng lớn lên từng ngày để nhanh chóng trở thành cơ thể một phụ nữ.
  • 13 loài thủy quái nước ngọt nguy hiểm nhất trên thế giới 13 loài thủy quái nước ngọt nguy hiểm nhất trên thế giới
    Những loài thủy quái nước ngọt sở hữu kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với các loài thủy quái sống dưới đại dương nhưng mức độ đáng sợ của chúng thì không hề thua kém chút nào.
  • Tảng đá bí ẩn bên sông vén màn bí mật nghìn năm trước Tảng đá bí ẩn bên sông vén màn bí mật nghìn năm trước
    Các nhà khảo cổ khi khám phá nền văn minh cổ đại đã bất ngờ tìm thấy hòn đá bí ẩn bên bờ sông, từ đây tiếp tục vén màn bí mật về một thành phố cổ bị biến mất hàng ngàn năm trước.
  • Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người
    Người dân ở nhiều vùng trong cả nước trong thời gian qua rất hoang mang vì kiến ba khoang xuất hiện nhiều và đốt người. Vì vậy, mọi người dân cần biết cách phòng tránh.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.