differences in sex development

  • Tán tỉnh bằng mùi hôi Tán tỉnh bằng mùi hôi
    Dơi mặt chó phát ra giai điệu du dương và mùi hôi để tìm kiếm bạn tình trong mùa sinh sản. Những bản tình ca của chúng khá phức tạp và có tiết tấu rõ ràng.
  • Chim lười "yêu" vì trời nóng quá Chim lười "yêu" vì trời nóng quá
    Trong chuyến khảo sát toàn diện về tập tục sinh sản của chim cánh cụt quai mũ trên đảo Deception ở Nam Cực, các nhà khoa học phát hiện ra số lượng chim nhỏ sụt giảm mạnh kể từ những năm 1980, Livescience đưa tin.
  • NASA chọn đề án phục vụ sứ mệnh khám phá không gian NASA chọn đề án phục vụ sứ mệnh khám phá không gian
    Các hệ thống năng lượng dành cho các sứ mạng không gian khá đa dạng tuỳ thuộc vào đặc điểm sứ mạng và thời gian thực hiện.
  • Sông băng trên dãy Alps ở Thụy Sĩ tan chảy để lộ con đường đầy đá Sông băng trên dãy Alps ở Thụy Sĩ tan chảy để lộ con đường đầy đá
    Một con đường đầy đá đã phát lộ giữa hai sông băng thuộc dãy Alps ở Thụy Sĩ sau đợt nắng nóng khủng khiếp trong mùa hè này.
  • Bó tay... web sex? Bó tay... web sex?
    Các web sex bằng tiếng Việt đang "làm mưa, làm gió", không chỉ những người chủ ý vào các web này, mà ngay những người không hề biết đến sự tồn tại của nó cũng bị đưa tên, điện thoại lên web làm "mồi nhử" cho nhiều kẻ hám "
  • Sex khiến con ve to gấp 100 lần Sex khiến con ve to gấp 100 lần
    Vì sao loài ve nhỏ xíu đó có thể phồng to đến như vậy sau sex vẫn là một bí ẩn. Liệu có phải chúng đã tự thưởng cho mình một bữa ăn thịnh soạn sau khi hoàn thành sứ mệnh giống như con ng
  • Dơi cũng thực hiện oral sex Dơi cũng thực hiện oral sex
    Mới đây các nhà khoa học phát hiện ra hành vi quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex) ở một loài dơi ăn hoa quả. Dường như hành động này giúp kéo dài thời gian “quan hệ” giữa dơi đực và dơi cái.
  • Trình duyệt ngầm dẫn người dùng vào Web Sex Trình duyệt ngầm dẫn người dùng vào Web Sex
    Một trình duyệt Web miễn phí, vỗ ngực tự xưng là "công cụ chống xâm phạm bản quyền", trên thực tế, lại là công cụ lừa đảo tăng hit cho những website sex nóng bỏng.
  • Phụ nữ mơ về sex nhiều như đàn ông Phụ nữ mơ về sex nhiều như đàn ông
    Đàn ông chắc chắn dành nhiều thời gian ban ngày nghĩ về sex hơn phụ nữ. Nhưng khi đêm xuống, cả hai giới đều mơ mộng về chủ đề này tương đương nhau.