differences in sex development

  • Chưa có tên miền riêng cho các “sex site” Chưa có tên miền riêng cho các “sex site”
    Do còn quá nhiều bất đồng và phản đối, trong tương lai gần sẽ vẫn chưa thể có nhóm tên miền .xxx dành riêng cho các “sex site”. Nguồn tin vừa được tổ chức quản lý tên miền quốc tế Icann xác nhận.
  • Phim sex "chèo lái" cuộc chiến định dạng DVD Phim sex "chèo lái" cuộc chiến định dạng DVD
    Nhiều "quả bom sex" cho biết họ thực sự bị kích động bởi cuộc cách mạng hình ảnh phân giải cao, trong khi một số khác lại e sợ chúng sắc sảo đến mức "tố cáo" hết nốt mụn trên mặt họ.
  • Sinh sản không cần sex Sinh sản không cần sex
    Kể từ khi đứa bé đầu tiên trên thế giới ra đời từ ống nghiệm năm 1978 ở Anh, những quy định luật pháp và tôn giáo ở các nước phương Tây đã hạn chế tối đa những nghiên cứu mới trong lĩnh vực sin
  • Thực vật có sex không? Thực vật có sex không?
    Khi mọi người ngắt một bông hoa tỏa hương thơm ngát từ một cây nào đó, thì thực tế họ đang lấy đi bộ phận sinh sản của cây. Phần "nam giới" của bông hoa là nhị hoa chứa đầy phấn, còn phần "nữ giới" là nhuỵ hoa chứa trứng.
  • Khả năng sửa chữa gen có thể đền bù cho sex Khả năng sửa chữa gen có thể đền bù cho sex
    Chim và ong đều có hoạt động giao phối giữa con đực và con cái, nhưng những sinh vật bé nhỏ thuộc lớp bdelloid rotifer dường như lại hoàn toàn mãn nguyện với cuộc sống không sex của mình. Thậm chí chúng còn trải qua hàng triệu năm tiến hóa để hình thành nên 370
  • Không cần "sex" mà vẫn có khoái cảm như tình dục Không cần "sex" mà vẫn có khoái cảm như tình dục
    Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học ĐH Harvard đã lý giải cảm giác khi nói về bản thân mình với người khác và sex là giống nhau. Đó là một cảm giác vui vẻ, hưng phấn như nhận được phần thưởng vậy.
  • Trojan dùng "sex" để nhử mồi Trojan dùng "sex" để nhử mồi
    Người dùng được hứa hẹn cung cấp truy cập miễn phí tới các nội dung "mát mắt" nhưng cuối cùng lại phát hiện thấy mình đang bị... tống tiền. Sử dụng những trang web khiêu dâm đầy hấp dẫn làm mồi nhử, chương trình spyware mới đã âm thầm lây nhi
  • Sex càng nhiều, con càng khoẻ Sex càng nhiều, con càng khoẻ
    Đó là bí quyết của những con chuột túi Australia khi chúng không muốn lãng phí thời gian để tìm kiếm bạn tình lý tưởng mà vẫn tạo ra được lứa con tuyệt vời.
  • Người Nhật: Không sex, không baby Người Nhật: Không sex, không baby
    Một cuộc điều tra về tỷ lệ sinh đang tụt dốc tại đất nước mặt trời mọc đã tiết lộ điều mà bất cứ ai có trình độ trung bình cũng hiểu: không tình dục sẽ không con cái.
  • Gà mái trốn sex như thế nào Gà mái trốn sex như thế nào
    Những con chim quá mệt mỏi vì bị bạn đời đòi hỏi vào buổi tối nên đã chiều ngay từ buổi sáng. Một nghiên cứu mới tìm thấy các con gà mái thà phục vụ những con gà trống hừng hực khí thế vào buổi sáng còn hơn là phải vật lộn v&