du lịch sinh thái

  • Australia giúp quản lý rác Vườn quốc gia Ba Bể Australia giúp quản lý rác Vườn quốc gia Ba Bể
    Đại sứ quán Australia vừa tài trợ 205 triệu đồng cho dự án thiết lập chương trình quản lý rác thải nhằm hỗ trợ bảo vệ môi trường và phát triển du lịch sinh thái tại Vườn quốc gia Ba Bể.
  • Nhiều động, thực vật kì lạ trong động Thiên Đường Nhiều động, thực vật kì lạ trong động Thiên Đường
    Qua công tác khảo sát động Thiên Đường, thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) để đưa vào khai thác tuyến du lịch mới, tổ khảo sát của Ban quản lý Khu du lịch sinh thái động Thiên Đường đã phát hiện nhiều loài động vật lạ sống trong đoạn hang động dài gần 7.000m.
  • Thái Bình chung tay giữ sạch môi trường biển Thái Bình chung tay giữ sạch môi trường biển
    Thái Bình có hơn 50km đường bờ biển với 5 cửa sông lớn đổ ra biển tạo nên vùng bãi triều rộng trên 16.000 ha cùng hàng ngàn ha rừng sú, vẹt phía ngoài đê biển kết hợp với nuôi thủy sản, trồng rừng ngập mặn, du lịch sinh thái...
  • Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng năng lượng sinh học Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng năng lượng sinh học
    Chiều 26/11, tại Khu du lịch sinh thái Sao Việt (TP Tuy Hòa), Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng năng lượng sinh học (trực thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam) đã có buổi giao lưu ra mắt.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử
    Cho tới nay, các nhà nghiên cứu vẫn cố gắng đi tìm lời giải về việc Nàng tiên cá có thực sự tồn tại như những câu chuyện được lưu truyền trên thế giới hay không.
  • Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới? Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới?
    Từ ngàn xưa, người Do Thái đã xem tri thức là loại vốn đặc biệt vì có thể sinh ra vốn và của cải, lại không bị cướp đoạt được.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Xem cá bảy màu đẻ con Xem cá bảy màu đẻ con
    Đại đa số chúng ta đều cho rằng các loài cá chỉ có thể đẻ trứng, tuy nhiên cũng có những loài cá có thể đẻ con, mà trong đó cá bảy màu là một ví dụ.