flash game

  • Flash không thể làm ‘tuyệt’chủng ổ đĩa cứng Flash không thể làm ‘tuyệt’chủng ổ đĩa cứng
    Phản ứng lại tuyên bố của Samsung rằng bộ nhớ thể rắn (flash) sẽ thống trị lĩnh vực lưu trữ, hãng sản xuất hard drive hàng đầu thế giới Seagate ra tuyên bố khẳng định công nghệ ổ cứng không thể bị sớm thay thế.
  • Tự động chạy ứng dụng ưa thích trong USB Flash Tự động chạy ứng dụng ưa thích trong USB Flash
    Mỗi lần cắm ổ cứng di động USB Flash vào máy,Windows Explorer duyệt qua các tập tin rồi lại hỏi bạn muốn mở các trình ứng dụng nào? Thật phiền phức ! Đôi lúc bạn cảm thấy thật khó chịu. Bạn thích tính năng tự nạp ứng dụng giống như khi đưa đĩa CD vào ổ CD-ROM. B&ag
  • Microsoft vá lỗ hổng Excel, Adobe sửa lỗi Flash Microsoft vá lỗ hổng Excel, Adobe sửa lỗi Flash
    Microsoft vừa phát hành bản vá cho 6 lỗ hổng bảo mật "nghiêm trọng" của Office, trong đó có 5 lỗi Excel, và một vấn đề trong Windows. Đồng thời, họ cũng khuyến cáo người dùng cài bản cập nhật Flash Player của Adobe Systems.
  • Ổ cứng ngày càng mất ưu thế trước NAND flash Ổ cứng ngày càng mất ưu thế trước NAND flash
    Hãng điện tử Hàn Quốc Samsung tuyên bố đã phát triển thành công ổ đĩa lưu trữ thể rắn (SSD) có dung lượng 32 GB, nặng bằng nửa ổ đĩa quay HDD, đọc dữ liệu nhanh gấp 3 lần và ghi với tốc độ gấp 1,5 lần nhờ công nghệ NAND flash.
  • Chuyển âm thanh trong file flash sang MP3 Chuyển âm thanh trong file flash sang MP3
    Bạn đang có rất nhiều ca khúc hay được thể hiện trong các file hoạt hình flash và bạn muốn chuyển những bài nhạc đó sang file nhạc để nghe trên máy MP3? Bài này sẽ đưa ra giải pháp để bạn có thể làm được điều đó một cách đơn giản.
  • Bộ nhớ flash đầu tiên theo công nghệ 50 nm Bộ nhớ flash đầu tiên theo công nghệ 50 nm
    Intel và Micron Technology đang thử nghiệm những thiết bị flash NAND 4 Gigabit (Gb) được hình thành trên dây chuyền công nghệ được cho là tiên tiến nhất hiện nay và dự kiến sẽ sản xuất đại trà vào năm 2007.
  • Intel công bố các sản phẩm bộ nhớ Serial Flash Intel công bố các sản phẩm bộ nhớ Serial Flash
    Ngày 15/9, Tập đoàn Intel đã công bố các sản phẩm bộ nhớ Intel Serial Flash (S33) hiện đang được xuất xưởng nhằm đáp ứng những yêu cầu về bộ nhớ trong một loạt các ứng dụng bao gồm TV kỹ thuật số, đầu DVD, máy tính, modem và máy in.
  • Ổ đĩa flash: dung lượng sẽ tăng, giá sẽ giảm Ổ đĩa flash: dung lượng sẽ tăng, giá sẽ giảm
    Làm thế nào để các máy tính xách tay mỏng hơn, nhẹ hơn, nhanh hơn và đáng tin cậy hơn? Câu trả lời của SanDisk là ổ đĩa flash. SanDisk vừa giới thiệu mẫu ổ đĩa 32GB dành cho máy tính xách tay thương mại. Điểm đặc biệt là loại ổ đĩa này lưu thông tin trên các c
  • Adobe Flash bị biến thành công cụ lừa đảo Adobe Flash bị biến thành công cụ lừa đảo
    Các chuyên gia bảo mật cảnh báo bọn lừa đảo trực tuyến đã bắt đầu chuyển hướng sang dùng nội dung trình bày bằng công nghệ Flash để thay thế cho HTML. Thủ đoạn đó mới đây nhất đã được ứng dụng trên hai trang web tấn công phishing dịch vụ thanh toán trực tuyến PayPal www.ppal-form-ssl.com
  • Intel, STMicro liên doanh sản xuất chip flash Intel, STMicro liên doanh sản xuất chip flash
    Intel và STMicroelectronics mới đây thông báo sẽ bắt tay cùng sản xuất và kinh doanh dòng sản phẩm chip nhớ Flash - thiết bị lưu trữ được sử dụng rất phổ biến trong ĐTDĐ, máy nghe nhạc số cầm tay, máy ảnh số…