gánh xiếc thế kỉ 19

  • Tuyệt đẹp những côn trùng... "ngoài hành tinh"! Tuyệt đẹp những côn trùng... "ngoài hành tinh"!
    Chúng trông giống như những con quái vật tới từ hành tinh khác, song những loài côn trùng kì lạ này thực sự đang tồn tại trên Trái Đất. Nhiếp ảnh gia Rundstedt Rovillos đã chộp được hình ảnh của những sinh vật kì lạ này ở Manila, Philippines.
  • Sự phức tạp trong việc lựa chọn giao phối của động vật Sự phức tạp trong việc lựa chọn giao phối của động vật
    Khi con kì giông hổ cái chọn bạn giao phối, thì kích cỡ - nhất là kích cỡ đuôi – đã ảnh hưởng lớn tới lựa chọn của nó. Tuy nhiên, đây cũng không phải là yếu tố tác động duy nhất.
  • Không có chuyện "ánh mắt tố cáo người nói dối" Không có chuyện "ánh mắt tố cáo người nói dối"
    Mối liên hệ đã được khẳng định giữa chuyển động của mắt và việc nói thật hay nói dối là yếu tố then chốt trong lập trình ngôn ngữ tư duy (NLP) - một phương pháp nhằm cải thiện cuộc sống của con người bằng kĩ thuật tâm lí.
  • Thu hồi 100% kim loại quý bằng công nghệ mới Thu hồi 100% kim loại quý bằng công nghệ mới
    Các nhà nghiên cứu Mỹ vừa phát hiện công nghệ hoàn toàn mới giúp phân tách hiệu quả vàng, bạc, đồng… ra khỏi đá và quặng, với tỷ lệ thu hồi đạt xấp xỉ 100%.
  • Bé gái có thể phát ra năng lượng đốt cháy mọi thứ Bé gái có thể phát ra năng lượng đốt cháy mọi thứ
    Anh Vũ (quận Tân Bình, TP HCM) là bố của bé Thùy kể, từ khi cháu còn nhỏ đến cách nay khoảng một tháng chưa từng xảy ra hiện tượng lạ như thế. Tháng trước, trong nhà bắt đầu có hiện tượng chập điện, các cầu dao nguồn bị cúp liên tục. Tuy nhiên khi thợ điện kiểm tra tất cả hệ thống điện thì không phát hiện có dấu hiệu chập cháy.
  • Các nhà ngoại cảm “chẩn đoán” cô bé gây cháy Các nhà ngoại cảm “chẩn đoán” cô bé gây cháy
    11h trưa ngày 18/5 đoàn chuyên gia và ngoại cảm thuộc Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người (nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải dẫn đầu) từ Hà Nội vào đã có mặt tại nhà cháu bé gây cháy. Mục đích của buổi làm việc đầu tiên này nhằm ghi nhận chẩn đoán riêng của từng nhà ngoại cảm.
  • Video: Đám cháy tại nhà bé Thuỳ trước mắt các nhà khoa học Video: Đám cháy tại nhà bé Thuỳ trước mắt các nhà khoa học
    12h trưa 18/5, đoàn chuyên gia và ngoại cảm thuộc Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người do nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải dẫn đầu từ Hà Nội vào đã có mặt tại nhà cháu bé để tìm hiểu sự việc. Đến 12h trưa, đoàn đang khảo sát một số điểm cháy trong nhà, bỗng bé Th. kêu thất thanh ở tầng 2: “