game

  • Game “Thời loạn”: nghi án iCMS thứ 2 Game “Thời loạn”: nghi án iCMS thứ 2
    Ngay khi cuộc thi sáng tác game - VietGames khép lại vào ngày 29-5, trên một số diễn đàn tin học tại VN rộ lên dư luận rằng game Thời loạn (Chaos Age) do Trung tâm phát triển công nghệ FPT xây dựng đoạt giải “Game VN hay n
  • Electronic Arts phát hành 6 game cho Wii Electronic Arts phát hành 6 game cho Wii
    Hãng giải trí Electronic Arts hôm qua công bố phát triển 6 game dành cho máy chơi game thế hệ mới, Wii. Wii sẽ hấp dẫn người mua bởi bộ điều khiển cảm ứng chuyển động, cho phép điều khiển các game thể thao như golf, bóng chày bằng các động tác vung vẩy như thật.
  • Cai nghiện chơi game bằng tập quân sự Cai nghiện chơi game bằng tập quân sự
    Con bạn vẫn thường chơi game hàng giờ đồng hồ mà không biết chán? Như vậy, có lẽ con bạn đã mắc chứng nghiện chơi game. Nhưng giờ bạn có thể không còn phải lo nữa, tại Trung Quốc, người ta đã nghĩ ra một ý tưởng chữa chứng nghiện chơi game rất hiệu quả - tập quân sự.
  • Game Thế giới hoàn mỹ ra bản thử nghiệm Game Thế giới hoàn mỹ ra bản thử nghiệm
    Ngày 25/12, game online Thế giới hoàn mỹ đã ra phiên bản thử nghiệm. Theo những ghi nhận ban đầu ngay sau khi công bố bản thử nghiệm, game thủ đã ào ạt đổ về đăng ký trực tuyến tại địa chỉ http://thegioihoanmy.vn khiến cổng game này bị quá tải.
  • Microsoft, Nintendo, Sony bị kiện về bộ điều khiển game Microsoft, Nintendo, Sony bị kiện về bộ điều khiển game
    Hãng Fenner Investments có trụ sở tại Texas đang tiến hành khiếu kiện ba đại gia sản xuất game dùng bộ thiết điều khiển game (game controler) là Microsoft, Nintendo và Sony với tội danh vi phạm bản quyền sáng chế của "Low-Voltage Joystick Port Interface" (Giao diện cổng điều khiển điện áp thấ
  • Chơi game trên váy Chơi game trên váy
    Trò chơi Pong cổ điển (gần giống như bóng bàn, trong đó có 2 miếng đệm đẩy qua bóng qua lại trên một chiếc bàn) được hiển thị trên một màn hình tinh thể lỏng 5x7 pixel, gắn trên mặt trước của chiếc váy. 2 pixel ở rìa tr
  • Top 10 game bạo lực nhất 2005 Top 10 game bạo lực nhất 2005
    Dựa trên các phân tích nội dung của PSVRatings, Family Media Guide đã lập ra danh sách 10 game "máu me", bạo lực nhất của năm 2005 ngay trước mùa giáng sinh, khi các bậc phụ huynh đang tưng bừng đi sắm quà cho con - như một lời khuyến cáo.
  • Game online bùng nổ khuyến mãi Game online bùng nổ khuyến mãi
    Khi game trở thành mảnh đất kinh doanh màu mỡ thì các nhà cung cấp cũng mạnh dạn đầu tư, mua bản quyền những trò chơi trực tuyến nổi tiếng. Sau một thời gian khá lặng lẽ, thị trường này đã rầm rộ trở lại với hàng loạt sự
  • Google hướng tới quảng cáo trong game? Google hướng tới quảng cáo trong game?
    Theo nguồn tin của báo điện tử công nghệ Red Herring đăng tải vào cuối tuần qua cho biết, Google đã đồng ý mua lại công ty quảng cáo qua phương tiện game Adscape Media với giá chuyển nhượng 23 triệu USD.
  • Mạng hội tụ của game và YouTube Mạng hội tụ của game và YouTube
    Jim Greer, nhà sản xuất game 36 tuổi đã thu hút được gần 1 triệu USD của những nhà đầu tư thuộc thung lũng Silicon cấp vốn cho công ty mới thành lập của anh, đó là một doanh nghiệp hội tụ giữa thế giới trò chơi điện toán với mạng xã hội ảo kiểu YouTube.