game

  • Game thủ Xbox Live bị hack Game thủ Xbox Live bị hack
    Microsoft hôm qua (20/3) cho biết đang điều tra về tình trạng game thủ Xbox Live bị lừa đảo và đánh cắp tài khoản. Vụ điều tra bắt đầu được tiến hành sau khi có một số game thủ Xbox Live thông báo tài khoản game và thẻ tín dụng chuyên dùng mua Microsoft Points - đơn vị
  • Thời tàn của gian lận trong game Thời tàn của gian lận trong game
    Suốt một thời gian dài, những kẻ gian lận coi cộng đồng game online như một sân chơi "mặc sức tung hoành". Tuy nhiên, các hãng phát hành game không thể chịu trận mãi trước sự áp đảo này. Họ tìm đến các lực lượng cứu viện ngày càng nhiều t
  • Máy chơi game Wii giúp... sụt cân Máy chơi game Wii giúp... sụt cân
    Các game thủ thừa cân có xu hướng thích “đấm đá” trên mạng thay vì luyện cơ bắp trong phòng tập thể thao hẳn sẽ rất hứng thú với tin này: Chơi game bằng console Wii của Nintendo sẽ giúp thân hình mảnh mai hơn.
  • Đạo chích rửa tiền qua game Đạo chích rửa tiền qua game
    Nhờ sự giúp đỡ của một "đại ca" trong làng game đã giải nghệ, tôi có cơ hội tiếp cận thế giới của những đạo tặc online, và phát hiện một đường dây ăn cắp tài khoản tín dụng - mua vật phẩm trong game - rửa tiền bằng những thủ đoạn đáng kinh ngạc...
  • Vista đã sẵn sàng để chơi game? Vista đã sẵn sàng để chơi game?
    Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi đã thử độ mạnh yếu khi chơi game trên Vista và tìm thấy nhiều điều khá ngạc nhiên. Những câu trả lời sau sẽ giải thích khá cụ thể và một vài gợi ý để bạn có thể chơi game tốt hơn trên Vista.
  • Game thủ Việt Nam "so cơ" quốc tế Game thủ Việt Nam "so cơ" quốc tế
    Lần đầu tiên, các game thủ Việt Nam đăng ký tham gia một loạt giải thi đấu game quốc tế, loại hình thể thao điện tử ngày càng phổ biến trong thanh thiếu niên.
  • Game thủ sẽ được chơi Xbox Live trên Vista PC Game thủ sẽ được chơi Xbox Live trên Vista PC
    Theo công bố của tập đoàn Microsoft, sắp tới dịch vụ chơi game trực tuyến Live sẽ được mở rộng cho cả những game thủ chơi trên máy tính có cài đặt hệ điều hành Windows Vista.
  • Từ văn hóa Internet đến văn hóa game Từ văn hóa Internet đến văn hóa game
    Một chuyên gia cấp cao về game của Ấn Độ đang làm việc tại VN cho rằng, hiện tại nước ta chỉ đạt tầm “văn hóa Internet” chứ chưa đạt đến mức “văn hóa game -VHG".
  • Game online Trung Quốc: “Hàng nội” lấn lướt "hàng ngoại" Game online Trung Quốc: “Hàng nội” lấn lướt "hàng ngoại"
    Tân Hoa Xã vừa cho biết rằng trong số 10 game trực tuyến phổ biến nhất tại Trung Quốc trong năm 2005 thì có đến 5 game là do các công ty Trung Quốc phát triển từ a đến z với tất cả mọi nhân vật trong game đều mang bản sắc Trung Quốc 100%. Báo cáo thống kê này
  • Bill Gates lăng xê dịch vụ "Game ở mọi nơi" Bill Gates lăng xê dịch vụ "Game ở mọi nơi"
    Ngài chủ tịch Microsoft đã ghé thăm triển lãm video game lớn nhất của năm để quảng bá rùm beng cho ý tưởng: "Chơi game ở mọi nơi", khi các thiết bị chơi game, ĐTDĐ và máy tính đều liên kết với nhau.