Game Thế giới hoàn mỹ ra bản thử nghiệm

  •  
  • 164

Ngày 25/12, game online Thế giới hoàn mỹ đã ra phiên bản thử nghiệm. Theo những ghi nhận ban đầu ngay sau khi công bố bản thử nghiệm, game thủ đã ào ạt đổ về đăng ký trực tuyến tại địa chỉ http://thegioihoanmy.vn khiến cổng game này bị quá tải.

Nhà phát hành Quang Minh DEC chính thức cho phép các game thủ bắt đầu đăng ký chơi bản thử nghiệm close beta từ 15h ngày 25/12/2006. Theo đó, Thế giới hoàn mỹ mở ra nhiều tài khoản, tuy nhiên sẽ chỉ có 5.000 tài khoản được tham gia vào quá trình test close beta. Trong số những tài khoản được chọn tham dự vào kiểm tra Close Beta Thế giới hoàn mỹ, người chơi có quyền mời thêm hai tài khoản khác cùng tham dự.

Được biết, Thế giới hoàn mỹ là một trong 10 game online 3D đang được yêu thích nhất hiện nay tại thị trường Trung Quốc, đã giành được nhiều giải thưởng của Trung Quốc năm 2005 và năm 2006.

Khi trở thành nhà cung cấp độc quyền trò chơi này tại Việt Nam, Quang Minh DEC đã tiến hành bản địa hóa game này và sẽ chính thức phát hành rộng rãi vào đầu năm 2007 theo hình thức miễn phí đối với người chơi.

L.Quang

Theo VnMedia
  • 164