game

  • Công nghệ giúp trò chuyện với nhân vật như người thật Công nghệ giúp trò chuyện với nhân vật như người thật
    Trí tuệ nhân tạo có thể giúp các nhà phát triển game tạo ra nhân vật trò chuyện trực tiếp được với người chơi.
  • Phiên bản Final Fantasy mới nhất ra mắt Phiên bản Final Fantasy mới nhất ra mắt
    Phiên bản mới nhất của một trong những video game kinh điển, Final Fantasy, vừa được tung ra thị trường Nhật Bản và ngay lập tức gây sốt. Để giúp hỗ trợ phiên bản 12, Sony Computer Entertainment đã bắt đầu bán ra các thiết bị chơi game PlayStation 2 với logo Final Fantasy XII dán sẵn, cũ
  • Ngày tàn của Starforce? Ngày tàn của Starforce?
    Starforce là một công cụ phần mềm chống sao chép, được thiết kế nhằm ngăn cản việc sao chép lậu đĩa CD/DVD (chủ yếu là game). Chương trình này được cài đặt dưới dạng một ổ đĩa IDE ẩn trong quá trình cài đặt game.
  • Sony cập nhật phần mềm kết nối PSP với PS3 Sony cập nhật phần mềm kết nối PSP với PS3
    Sony hôm nay tuyên bố bắt đầu cập nhật phần mềm hệ thống mới cho máy chơi game cầm tay PlayStation Portable để thiết bị này có thể liên kết với máy chơi game thế hệ mới vừa đến PlayStation 3 qua sóng Wi-Fi.
  • Xung đột lợi ích Xung đột lợi ích
    Với kiểu kinh doanh nặng về cổ suý cho game online hiện nay, những chục triệu USD doanh thu của các doanh nghiệp kinh doanh game online quá nhỏ bé so với những thiệt hại quá lớn mà các gia đình Việt Nam đang phải gánh chịu.
  • Nintendo bán được 600.000 bộ Wii sau hơn một tuần Nintendo bán được 600.000 bộ Wii sau hơn một tuần
    Wii được tung ra Bắc Mỹ vào ngày 19/11 nhằm thoả lòng mong ước bấy lâu của giới game thủ. Không giống Sony PlayStation 3, lượng sản phẩm Wii bán ra hôm khai trương khá dồi dào nên hầu hết các game thủ đều có thể sở hữu được ngay.
  • Từ 10/1, "Con đường tơ lụa" bắt đầu giới hạn giờ chơi Từ 10/1, "Con đường tơ lụa" bắt đầu giới hạn giờ chơi
    Từ ngày 1/1/2007, tất cả các máy chủ của game Con đường tơ lụa của công ty VCNet2E đã tạm dừng hoạt động để nâng cấp game cũng như tiến hành kiểm tra lần cuối tính năng giới hạn giờ chơi theo đúng tinh thần thông tư 60.
  • Truy tìm kho báu giữa hai thế giới thực và ảo Truy tìm kho báu giữa hai thế giới thực và ảo
    ARG (alternate reality game) được coi là game theo "chủ nghĩa siêu thực". Người tham gia sẽ chinh phục thử thách trong trò chơi bằng cách lắp ghép thông tin và tìm kiếm đồ vật được chôn giấu trong thế giới thực. Thể loại này đang tạo nên cơn sốt ở n
  • Siêu máy tính kết thành từ 8 máy PS3 Siêu máy tính kết thành từ 8 máy PS3
    Những món đồ chơi công nghệ tiên tiến như PS3, Xbox 360 không chỉ biết chơi game. Ở Đại học Bắc Carolina (Mỹ), tiến sĩ Frank Mueller đã dùng chính những chiếc máy game của Sony để tạo ra một supercompur không đắt.