Từ 10/1, "Con đường tơ lụa" bắt đầu giới hạn giờ chơi

  •  
  • 445

Từ ngày 1/1/2007, tất cả các máy chủ của game Con đường tơ lụa của công ty VCNet2E đã tạm dừng hoạt động để nâng cấp game cũng như tiến hành kiểm tra lần cuối tính năng giới hạn giờ chơi theo đúng tinh thần thông tư 60.

Và đúng 10h10 phút ngày 10/1/2007, hệ thống máy chủ game Con đường tơ lụa đã được mở lại đồng thời với việc game chính thức bước vào giai đoạn Thương mại hóa với những thay đổi đáng kể.

Trước hết là sự kiện ra mắt siêu thị đồ ảo với những items hỗ trợ người chơi. Sau đó là việc mở rộng bản đồ về phía Tây Bắc, giới thiệu một vùng đất mới mang tên Đôn Hoàng Thạch Động cùng với việcngười chơi sẽ được sở hữu những bộ trang phục, vũ khí và trang sức cực kỳ đẹp mắt cũng như làm quen với hệ thống những chiêu thức mới lạ. Lần nâng cấp này được coi là sự biến đổi khá lớn trong game Con đường tơ lụa bởi game đã gần như tương đương với bản SilkRoad thế giới.

VDCNet2E sẽ áp dụng theo đúng các yêu cầu của thông tư 60, người chơi chỉ còn được chơi 5h/ngày. Trong vòng 180 phút đầu, người chơi nhận được 100% điểm thưởng (bao gồm điểm kinh nghiệm, điểm kỹ năng, tỉ lệ rơi đồ, tỉ lệ rơi vàng, phần thưởng từ nhiệm vụ, lãi suất đi buôn, điểm kinh nghiệm nghề), từ phút 181 đến phút 300, người chơi chỉ nhận được 50% điểm thưởng. Từ phút 301 trở đi, người chơi vẫn tiếp tục mọi hoạt động của game nhưng hoàn toàn không nhận được bất cứ điểm thưởng nào.

Được biết, ngày 10/1/2007 cũng là ngày cuối cùng của chương trình “10% lãi suất cho thời gian chờ đợi”. Khách hàng sẽ được quyền đổi lượng ePoint mình đang sở hữu để lấy một lượng eCash tương ứng (chỉ được đổi đến hết ngày 13/1). Nếu như khách hàng không đổi ePoint trong thời gian này thì số ePoint vẫn còn và có thể để dành để tham gia vào các chương trình khuyến mại khác của VDC-Net2E.

Thuỷ Nguyên

Theo VnMedia
  • 445