game

  • Website GO hút 1/4 lượt người truy cập Internet Website GO hút 1/4 lượt người truy cập Internet
    Nghiên cứu mới nhất của ComScore cho biết số lượng người truy cập vào các trang web game trực tuyến (game online – GO) toàn cầu đã tăng hơn 17% trong năm qua. Hiện con số này đứng ở mức khoảng 217 triệu người truy cập.
  • Lần đầu tiên, PS3 vượt Nintendo Wii Lần đầu tiên, PS3 vượt Nintendo Wii
    Lần đầu tiên kể từ khi phát hành đến nay, doanh số tiêu thụ của chiếc máy chơi game Sony PlayStation 3 qua mặt được đối thủ Nintendo Wii, làm dấy lên niềm hy vọng rằng Sony có thể giành lại địa vị thống trị thị trường video game toàn cầu.
  • Nokia N-Gage - "Cái chết của con thiên nga" Nokia N-Gage - "Cái chết của con thiên nga"
    Cuối cùng thì mọi dự đoán cũng trở thành hiện thực. Nokia đã chính thức "kết liễu" sinh mạng của đứa con cưng một thời : điện thoại chơi game N-Gage.
  • Tự xây dựng công cụ tìm kiếm cho blog Tự xây dựng công cụ tìm kiếm cho blog
    Hãng dịch vụ Internet hàng đầu thế giới Yahoo vừa phát hành một bộ sản phẩm cho phép người sử dụng nhanh chóng tạo công cụ search chuyên về game, bóng đá... và tích hợp vào website của họ
  • Đua nhau kiếm tiền từ thế giới ảo Đua nhau kiếm tiền từ thế giới ảo
    Trước sự hút khách khủng khiếp của game online Second Life, hãng thông tấn Reuters đã trở thành đại gia mới nhất của thế giới thực nhảy vào "xí chỗ" trong thế giới ảo này.
  • Intel tung chip ‘4 lõi’ ra thị trường Intel tung chip ‘4 lõi’ ra thị trường
    Hôm qua, Intel đã chính thức tung dòng chip vi xử lý lõi tứ ra thị trường với hi vọng sẽ giành lại được phần nào thị phần máy chủ và thị trường PC dành riêng cho game thủ.
  • Ngành công nghiệp outsourcing Việt Nam "quẫy mình" Ngành công nghiệp outsourcing Việt Nam "quẫy mình"
    Nhiều thương hiệu lớn nhất thế giới trong lĩnh vực công nghệ đang hướng đến quốc gia châu Á này để phát triển phần mềm và thiết kế game cao cấp.
  • 2 bước ghi đĩa từ tập tin .ISO 2 bước ghi đĩa từ tập tin .ISO
    Khi tải về các game, phim ảnh hay chương trình có dung lượng lớn ở dạng ảnh đĩa (.ISO, .Cue, .Bin...) bạn thường hay gặp rắc rối. Tuy nhiên, với Active ISO Burner thì chỉ cần hai bước đơn giản...
  • Wii giúp Nintendo kiếm "bộn tiền" Wii giúp Nintendo kiếm "bộn tiền"
    Doanh thu bùng nổ của chiếc máy chơi game Wii mùa Giáng sinh vừa qua đã đẩy lợi nhuận của Nintendo vọt lên 43%, đại diện của hãng cho biết.
  • Châu Âu: Sony giảm tính năng của PS3 Châu Âu: Sony giảm tính năng của PS3
    Phiên bản PlayStation 3 (PS3) dành cho thị trường châu Âu sắp tới của Sony sẽ có chi phí sản xuất thấp hơn các sản phẩm trước đây nhằm thúc đẩy lợi nhuận game console này.