gene Programmed cell death-1

  • Kiểm tra gene của người khổng lồ bí ẩn Kiểm tra gene của người khổng lồ bí ẩn
    Các nhà nghiên cứu ở ĐH Oxford (Anh) và Bảo tàng động vật Lausanne đang đề nghị những ai cho rằng quái vật khổng lồ bí ẩn thực sự tồn tại cung cấp bằng chứng để họ thực hiện giám định gene.
  • Cây trồng biến đổi gene và tương lai ở Việt Nam Cây trồng biến đổi gene và tương lai ở Việt Nam
    Mặc dù tổng diện tích trồng thực vật biến đổi gene tăng lên theo từng năm và cung cấp thêm nhiều lương thực đáp ứng nhu cầu của nhân loại, thực vật biến đổi gene vẫn là đề tài gây tranh cãi trên toàn thế giới.
  • Giải oan cho mèo "Hitler" Giải oan cho mèo "Hitler"
    Chẳng ai muốn dính với cái tên của trùm phát xít Đức, nhưng có những con mèo không may lại bị cộng đồng mạng gọi là mèo "Hitler" do bộ lông có đốm đen dưới mũi.
  • Xuất hiện một con lợn bị đột biến gen có vòi, tai giống voi Xuất hiện một con lợn bị đột biến gen có vòi, tai giống voi
    Một con lợn con bị đột biến gen đã xuất hiện tại Campuchia, khiến nó trông giống như một sinh vật lai giữa lợn và voi.
  • Vì sao gia đình người Tây Tạng này có thể sống ở độ cao 4200m? Vì sao gia đình người Tây Tạng này có thể sống ở độ cao 4200m?
    Một lúc nào đó trong quá khứ xa xưa, đã từng có một gia đình cùng nhau ngồi trên nóc nhà thế giới, tĩnh lặng ngước nhìn các vì tinh tú trên bầu trời sâu thẳm.
  • Kì lạ người da đen lại có tóc vàng Kì lạ người da đen lại có tóc vàng
    Một biến thể gene đã tạo nên phân nửa biến đổi màu tóc của người dân nơi đây, bài báo của các nhà khoa học vừa được đăng trên tạp chí Science giải thích. Điều ngạc nhiên nhất là biến thể gene này có vẻ đã xuất hiện ở vùng Thái Bình Dương, chứ không phải bắt nguồn từ việc người châu Âu kết hôn với người dân tr&ecir
  • Tạo cây chuyển gen kháng bệnh virus bằng RNAi Tạo cây chuyển gen kháng bệnh virus bằng RNAi
    Nhóm các nhà khoa học thuộc Viện Công nghệ sinh học đã ứng dụng thành công kỹ thuật di truyền RNAi trong nghiên cứu tạo cây trồng chuyển gen kháng bệnh virus.