gene SOX9

  • Cá heo màu hồng Cá heo màu hồng
    Một chủ tàu đánh cá thuộc vùng hồ nước mặn Calcasieu, thuộc phía bắc vịnh Mexico - đã “chộp” được những bức ảnh về loài cá heo quý hiếm với đôi mắt đỏ và da hồng.
  • Sẽ 'phân tích di truyền' củ đậu to đột biến ở Phú Thọ Sẽ 'phân tích di truyền' củ đậu to đột biến ở Phú Thọ
    Mấy ngày nay, hàng trăm người dân đổ xô đến nhà ông Trần Văn Hùng (Phong Châu, Việt Trì, Phú Thọ) để chứng kiến củ đậu nặng 35 kg vừa thu hoạch được.
  • Con người mang gien của người Neanderthal? Con người mang gien của người Neanderthal?
    Một nghiên cứu mới đây đã kết luận tổ tiên của chúng ta không thể cưỡng lại sức mê hoặc của người Neanderthal từ 10.000 năm trước...
  • Cá trê đen hai đầu, 10 râu kỳ quái Cá trê đen hai đầu, 10 râu kỳ quái
    Một người dân ở thành phố Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc, đã vô tình bắt được một con cá trê 2 đầu kỳ quái, vô cùng hiếm gặp trong tự nhiên.
  • Tìm thấy mạng nhện đột biến vì nhiễm phóng xạ Tìm thấy mạng nhện đột biến vì nhiễm phóng xạ
    Các nhà khoa học đang điều tra một chiếc mạng nhện màu trắng kỳ lạ được tìm thấy trong cơ sở chứa rác hạt nhân. Họ sợ rằng có thể chiếc mạng nhện được tạo ra bởi một con nhện bị đột biến vì nhiễm phóng xạ.
  • Tại sao có những phụ nữ không đủ sữa cho con bú? Tại sao có những phụ nữ không đủ sữa cho con bú?
    Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học tại Trung tâm Y tế Bệnh viện nhi Cincinnati, trường Đại học California Davis cho biết thêm, nghiên cứu trước đây của họ về ảnh hưởng của insulin đối với lượng sữa mẹ ở phụ nữ cho con bú.
  • Kỳ lạ con dê mang khuôn mặt người Kỳ lạ con dê mang khuôn mặt người
    Theo kênh truyền hình Kenya Citizen TV của Kenya đưa tin, làng quê yên bình tại Likoni, thành phố Mombasa (Kenya) đã có thời gian dậy sóng khi một chú dê có khuôn mặt người chào đời.