gene gây nên chứng bất lão

  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Công ty Mỹ phát minh lại bánh xe ô tô, loại bỏ lốp cao su Công ty Mỹ phát minh lại bánh xe ô tô, loại bỏ lốp cao su
    Công ty khởi nghiệp Mỹ đã phát minh lại bánh xe ô tô theo đúng nghĩa đen. Họ phát triển một loại bánh xe mới giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng lốp cao su gây ô nhiễm.
  • Về mặt sinh học, cá sấu là loài bất tử? Về mặt sinh học, cá sấu là loài bất tử?
    ưới góc nhìn khoa học, cá sấu được đánh giá là sinh vật có khả năng đánh bại cái chết ngoại trừ những nguyên nhân bên ngoài như bệnh tật hay con người...
  • Những sự biến mất kỳ lạ nhất trong lịch sử Những sự biến mất kỳ lạ nhất trong lịch sử
    Châu chấu núi rocky, cá mập Megalodon, voi ma mút lông xoăn... sự tuyệt chủng của chúng vẫn còn là bí ẩn thách thức cả nền khoa học hiện đại.
  • Những cách sử dụng gừng sai gây nguy hiểm cho sức khỏe Những cách sử dụng gừng sai gây nguy hiểm cho sức khỏe
    70% đơn thuốc đông y có vị gừng. Do khả năng kỳ diệu của nó, người xưa có câu: "Mỗi ngày một lát gừng già, lương y bất đáo gia". Tuy nhiên, sử dụng không đúng cách rất nguy hiểm.