geneva motor show

  • Đại học Geneva tiếp tục thử nghiệm vaccine phòng virus Ebola Đại học Geneva tiếp tục thử nghiệm vaccine phòng virus Ebola
    Các nhà nghiên cứu bệnh viện trường Đại học Geneva (HUG) đóng trụ sở ở Thụy Sĩ ngày 5/1 thông báo sẽ tiếp tục thử nghiệm một loại vaccine phòng virus Ebola sau thời gian tạm dừng.
  • Xu hướng xe sạch và nhiên liệu "xanh" Xu hướng xe sạch và nhiên liệu "xanh"
    Mở cửa từ ngày 22-10, Triển lãm Xe ô-tô Tokyo (Tokyo Motor Show) lần thứ 39 - một trong năm cuộc triển lãm lớn nhất của ngành công nghiệp ô-tô thế giới - đã khép lại hôm qua (7/11) tại tỉnh Chiba, gần Thủ đô Tokyo (Nhật Bản).
  • Yahoo! Talent Show: Xem đoạn phim hay trên Yahoo Yahoo! Talent Show: Xem đoạn phim hay trên Yahoo
    Yahoo vừa khai trương một dịch vụ hoàn toàn mới tại địa chỉ http://talentshow.yahoo.com với những đoạn phim ngắn rất hay và hấp dẫn. Tại trang này, bạn sẽ được thưởng thức các đoạn video hay và vui nhộn trên tất cả các chủ đề của muôn mặt đời sống
  • HP tiếp bước thành công cho Astra Motor II HP tiếp bước thành công cho Astra Motor II
    HP đã thực hiện thành công sự chuyển đổi hệ thống máy chủ dữ liệu và máy chủ ứng dụng của ASMO sang máy chủ HP rx4640 được trang bị 16 bộ vi xử lý Intel Itanium 2 với 9MB L3 cache.
  • Henry Ford II và vận mệnh Công ty Ford motor Henry Ford II và vận mệnh Công ty Ford motor
    Khi nhận lãnh chức vụ Tổng Giám Đốc để cạnh tranh với các công ty đang phát triển vào thời gian đó là General Motors và Chrysler, Henry II mới 28 tuổi, là một  thanh niên vụng về, không kinh nghiệm, không biết gì về doanh nghiệp. Henry For
  • Công ty Nhật bắt đầu mở bán xe motor bay Công ty Nhật bắt đầu mở bán xe motor bay
    Công ty thiết kế mẫu môtô bay sử dụng hai rotor trung tâm lớn hoạt động nhờ động cơ gas Kawasaki 228 mã lực, bắt đầu nhận đơn đặt hàng.
  • Video: Xe đạp bay nhờ dù Video: Xe đạp bay nhờ dù
    XploreAir X1 Paravelo, tên của xe đạp mà họ sáng chế, sở hữu một motor và có thể đạt tốc độ tối đa 40km/h khi di chuyển trong không trung. Motor của nó sử dụng nhiên liệu sinh học.
  • Chuẩn bị cho vụ nổ “Big Bang” lịch sử (kèm video) Chuẩn bị cho vụ nổ “Big Bang” lịch sử (kèm video)
    Các nhà vật lý quốc tế tại khu nghiên cứu dưới lòng đất gần Geneva ngày 9/9 (giờ Geneva) sẽ khởi động dự án 20 năm, làm sống lại vụ nổ “Big Bang”
  • Toyota chế tạo xe chạy bằng năng lượng mặt trời Toyota chế tạo xe chạy bằng năng lượng mặt trời
    Hãng chế tạo ôtô Toyota Motor Corp. của Nhật Bản hiện đang lặng lẽ phát triển một mẫu xe ôtô chạy hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời.