giá vé

  • Hội nghị khoa học quốc gia về huyết học Hội nghị khoa học quốc gia về huyết học
    Ngày 7/6, hội nghị khoa học quốc gia về huyết học và truyền máu đã được tổ chức tại Huế. Hàng trăm nhà khoa học đến từ các nước Đức, Bỉ, Áo, Hoa Kỳ, Australia, Nhật, Trung Quốc..., đại diện tổ chức WHO tại Việt Nam, đại biểu 61 tỉnh thành trong cả nước đã tham dự.
  • Hàn Quốc: Đào tạo chuyên gia về thay đổi khí hậu Hàn Quốc: Đào tạo chuyên gia về thay đổi khí hậu
    Mới đây, Bộ Môi trường Hàn Quốc cho biết Bộ sẽ cấp quỹ nhà nước cho ba trường Đại học là trường ĐH Quốc gia Hàn Quốc (SNU), trường ĐH Hàn Quốc và trường ĐH Keimyung để đào tạo những chuyên gia về thay đổi khí hậu và các vấn đề về khí nhà kính.
  • Khóa đào tạo liên quốc gia về bảo tồn thực vật Khóa đào tạo liên quốc gia về bảo tồn thực vật
    Chi cục Kiểm lâm Quảng Trị, Ban Quản lý Khu Bảo tồn Thiên nhiên Đakrông và Viện Sinh thái-Tài nguyên sinh vật và Vườn thực vật Mitsuri (Hoa Kỳ) vừa phối hợp tổ chức khoá đào tạo liên quốc gia về bảo tồn thực vật, tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Đakrông, tỉnh Quảng Trị.
  • Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic
    Các tấm ảnh đen trắng và hiện vật quý liên quan đến thảm họa Titanic vừa được công bố và đem ra đấu giá như một cơ hội để cả thế giới nhìn lại hành trình của con tàu yểu mệnh sau một thế kỷ.
  • Diễn đàn Quốc gia về Sức khỏe môi trường: Tập trung thực hiện 6 vấn đề về sức khỏe môi trường Diễn đàn Quốc gia về Sức khỏe môi trường: Tập trung thực hiện 6 vấn đề về sức khỏe môi trường
    Phát biểu tại Diễn đàn Quốc gia về sức khỏe môi trường tại TP. Hồ Chí Minh ngày 19/10/2006, Thứ trưởng Thường trực Bộ Tài nguyên và Môi trường Phạm Khôi Nguyên khẳng định ở nước ta vấn đề sức khỏe môi trường sớm được quan tâm thông qua hệ thốn
  • Mặt Trăng, nhân chứng quý giá về những bí ẩn của hệ Mặt Trời Mặt Trăng, nhân chứng quý giá về những bí ẩn của hệ Mặt Trời
    Mặt Trăng, mục tiêu một cuộc chạy đua mới của quốc tế được xem là một nhân chứng quý giá của lịch sử và những điều bí ẩn ở hệ Mặt Trời từ khi ra đời cách đây 4,5 triệu năm.
  • Storm trở thành 'kỷ lục gia' về phát tán thư rác Storm trở thành 'kỷ lục gia' về phát tán thư rác
    Trojan này có nhiệm vụ khống chế máy tính của người dùng để hình thành nên những mạng máy tính ma (botnet) khổng lồ. Các chuyên gia bảo mật khẳng định số e-mail độc hại tăng 1.700% trong tháng 7 liên quan trực tiếp đến Storm.