giác quan nhân tạo

  • Bí ẩn về các đoàn quân quá khứ Bí ẩn về các đoàn quân quá khứ
    Cho đến nay, các nhà địa chất, các nhà sử học, cổ sinh vật học, môi trường học, các nhà nghiên cứu về địa cầu vật lý, các nhà khoa học... đều công nhận rằng trên hành tinh của chúng ta vẫn còn vô số hiện tượng kỳ lạ mà khoa học chưa giải thích được.
  • Vì sao có hiện tượng lên xuống của thủy triều? Vì sao có hiện tượng lên xuống của thủy triều?
    Nước biển được giữ lại trên Trái đất là nhờ lực hấp dẫn, Mặt trăng và Mặt trời cũng có lực hấp dẫn đối với trái đất. Đặc biệt, Mặt trăng hút một khối lượng nước trên bề mặt đại dương.
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.
  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…
  • Trí tuệ nhân tạo vẫn còn kém xa con người ở một điểm quan trọng Trí tuệ nhân tạo vẫn còn kém xa con người ở một điểm quan trọng
    Siêu máy tính "K" của Nhật, một trong bốn siêu máy tính mạnh nhất thế giới, đã từng mất đến 40 phút chỉ để mô phỏng một giây hoạt động của não người.
  • Lịch sử bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda Lịch sử bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda
    Hơn 200 vụ mất tích tàu bè và máy bay chưa có lời giải từng được ghi nhận tại Tam giác quỷ Bermuda. Khu vực này được bao phủ bởi tấm màn ngày càng bí ẩn, hiếm có lời giải thích khoa học đầy đủ.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • Điều gì sẽ xảy ra nếu cơ thể con người có cấu trúc tương tự động vật? Điều gì sẽ xảy ra nếu cơ thể con người có cấu trúc tương tự động vật?
    Bằng cách bắt chước lại các đặc điểm giải phẫu học của động vật, một họa sĩ Nhật Bản đã tạo ra những phiên bản “người lai” đặc biệt, từ đó giúp chúng ta có cái nhìn trực quan về cơ thể các loài chim, thú, bò sát…