gián Mỹ

  • NASA thử nghiệm máy bay quan sát vũ trụ NASA thử nghiệm máy bay quan sát vũ trụ
    Theo các quan chức cơ quan không gian Mỹ, NASA sẽ thử nghiệm một máy bay Boeing 747 được sửa đổi để quan sát vũ trụ khi đang bay. Máy bay đã được đưa đến trung tâm nghên cứu hàng không vũ trụ của NASA tại căn cứ không quân Edwards (California).
  • Dự án của NASA "bị phá hoại" Dự án của NASA "bị phá hoại"
    Cơ quan không gian Mỹ hôm qua (26/7) bàng hoàng trước hai báo cáo gây sửng sốt và không liên quan tới nhau: Một liên quan tới lời tố cáo: phi hành gia say rượu trước khi bay. Tin còn lại từ chính NASA, một nhân viên của cơ qu
  • NASA: Đi bộ không gian để đánh giá hiện trạng tàu con thoi Endeavour NASA: Đi bộ không gian để đánh giá hiện trạng tàu con thoi Endeavour
    Hai phi hành gia bắt đầu chuyến đi bộ ngoài không gian để thay thế thiết bị trên Trạm Không gian quốc tế ISS, trong khi các chuyên gia của Cơ quan Không gian Mỹ NASA gấp rút xem xét quyết định phi hành đoàn tàu Endeavour có cần phải sửa chữa lỗ thủng trong tấ
  • Bột khử khuẩn rau quả dành cho phi hành gia Bột khử khuẩn rau quả dành cho phi hành gia
    Cơ quan quản trị Hàng không và Không gian Mỹ (NASA) vừa chế tạo một sản phẩm khử vi khuẩn nhằm làm sạch các loại trái cây tươi và rau xanh. Loại bột này có thể diệt được 100 triệu vi khuẩn trong vòng 30 giây.
  • Năm 2037: NASA sẽ đưa người lên sao Hỏa Năm 2037: NASA sẽ đưa người lên sao Hỏa
    NASA có tham vọng đưa người lên sao Hỏa từ nay đến năm 2037. Giám đốc Cơ quan Không gian Mỹ Michael Griffin vừa khẳng định điều này tại một hội nghị về công nghệ không gian tổ chức ở Ân Độ.
  • Sông băng ở Nam cực đang tan chảy với tốc độ nhanh chóng Sông băng ở Nam cực đang tan chảy với tốc độ nhanh chóng
    Tin từ Cơ quan thăm dò hàng không Nhật Bản và cơ quan thăm dò không gian Mỹ cho biết, các nhà khoa học của hai nước đã phát hiện các sông băng ở Nam Cực đang ngày bị tan chảy với tốc độ nhanh chóng, hàng ngày có từ 4 đến 5 mét sông băng tan chảy trôi ra biển.
  • NASA trấn an về mảnh vỡ vệ tinh chết NASA trấn an về mảnh vỡ vệ tinh chết
    Mảnh vỡ vệ tinh chết của Cơ quan Hàng không và Không gian Mỹ (NASA) được dự báo sẽ rơi xuống trái đất trong tháng 9, nhưng hầu hết ở đại dương hoặc vùng không người ở, hãng Reuters dẫn lời quan chức Mỹ trấn an.
  • Bản đồ Trái đất mới Bản đồ Trái đất mới
    Cơ quan Hàng không và Không gian Mỹ (NASA) ngày 17/10 cho biết, họ đã công bố bản đồ địa hình Trái đất kỹ thuật số hoàn chỉnh nhất, được tạo ra với sự hợp tác của các chuyên gia nghiên cứu Nhật Bản và sử dụng dữ liệu vệ tinh.
  • Bí mật giúp phi hành gia sống sót trong vụ nổ tên lửa Bí mật giúp phi hành gia sống sót trong vụ nổ tên lửa
    Trong chương trình đưa con người lên mặt trăng hơn 40 năm trước, Cơ quan Hàng không và Không gian Mỹ (NASA) đã cho thiết kế hầm trú ẩn để bảo vệ các phi hành gia, đề phòng tên lửa Saturn V bị nổ lúc được phóng đi.
  • NASA sắp lập vườn rau trên mặt trăng NASA sắp lập vườn rau trên mặt trăng
    Củ cải, húng quế và thực vật khác có thể nảy mầm trên mặt trăng vào năm 2015 nếu dự án trồng trọt đầu tiên ở thế giới khác trái đất của Cơ quan Hàng không và Không gian Mỹ (NASA) thành hiện thực.