giải mã bí ẩn

  • Giải mã bí ẩn về hố chôn tập thể tại Đức Giải mã bí ẩn về hố chôn tập thể tại Đức
    Ngôi mộ tập thể khoảng 60 người được phát hiện trong quá trình xây dựng một trường Đại học tại Đức vẫn chứa đựng nhiều điều bí ẩn khi mà có rất ít bằng chứng cho biết danh tính cũng như nguyên nhân tử vong của họ.
  • Tia laser mạnh nhất thế giới giải mã bí ẩn chân không Tia laser mạnh nhất thế giới giải mã bí ẩn chân không
    Một cơ sở sản xuất các chùm tia laser đủ mạnh để phân tính cấu trúc không gian (chân không) có thể được xây dựng ở Anh trong một dự án khoa học mới, nhằm giúp các nhà khoa học giải đáp các vấn đề cơ bản nhất về vũ trụ.
  • Giải mã bí ẩn 10.000 bộ xương thế kỷ 13 tại London Giải mã bí ẩn 10.000 bộ xương thế kỷ 13 tại London
    Các nhà khảo cổ Anh cho rằng, hàng ngàn bộ xương được tìm thấy trong một ngôi mộ tập thể ở thủ đô London là của những nạn nhân một đợt phun trào núi lửa hồi thế kỷ 13, vốn xảy ra cách đó hàng ngàn km, theo báo Daily Mail.
  • Giải mã bí ẩn xác ướp mỹ nhân "ngủ yên" 2.000 năm Giải mã bí ẩn xác ướp mỹ nhân "ngủ yên" 2.000 năm
    Nàng đã ngủ yên hơn 2.000 năm. Nhưng lạ lùng thay, kinh qua từng ấy thời gian, gương mặt, làn da, mái tóc người đẹp vẫn còn nguyên vẹn. Xác ướp “mỹ nhân” nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc ấy ẩn giấu bí mật gì?
  • Giải mã bí ẩn thời khắc 10h10 trên các quảng cáo đồng hồ Giải mã bí ẩn thời khắc 10h10 trên các quảng cáo đồng hồ
    Những chiếc đồng hồ mới, dù ở trong cửa hiệu hay trên poster quảng cáo, đều được chỉnh cố định về 10h10. Thời khắc này có gì đặc biệt như vậy? Hãy cùng tìm hiểu lý do đằng sau cách chỉnh kim bí ẩn này.
  • Giải mã bí ẩn về hòn đá "chạy" ở Thung lũng Chết Giải mã bí ẩn về hòn đá "chạy" ở Thung lũng Chết
    Trên lòng hồ khô cạn ở Thung lũng Chết thuộc bang California (Mỹ), các hòn đá di chuyển đầy bí ẩn tạo ra những vệt dài trên cát. Có những vệt dài tới 182m. Những hòn đá này di chuyển như thế nào vẫn là một bí ẩn đối với các nhà khoa học trong gần 1 thế kỷ qua.
  • Giải mã bí ẩn người chạy trên nham thạch nóng chảy Giải mã bí ẩn người chạy trên nham thạch nóng chảy
    Cư dân mạng đang "phát sốt" trước một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông chạy trên dòng nham thạch nóng chảy đang tuôn trào từ ngọn núi lửa Etna ở Sicily, Italia. Một chuyên gia địa chất khẳng định, kỳ tích này hoàn toàn có thực.