giảm ăn

  • Điểm nóng thế giới đa dạng sinh học: ASEAN Điểm nóng thế giới đa dạng sinh học: ASEAN
    Sự suy giảm nhanh và biến mất của nhiều loài động thực vật cũng như những sản phẩm và dịch vụ môi trường đang khiến ASEAN trở thành điểm nóng về đa dạng sinh học.
  • Cười giúp đạt cực khoái trong tình dục Cười giúp đạt cực khoái trong tình dục
    Cười với bạn bè sẽ giải phóng những hóa chất trong não tạo cảm giác tích cực, đồng thời giảm đau, theo kết quả nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Anh.
  • Phát minh hợp kim siêu đàn hồi mới Phát minh hợp kim siêu đàn hồi mới
    Các nhà khoa học Nhật Bản đã phát triển thành công một loại hợp kim siêu đàn hồi mới. Loại vật liệu này có thể được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng nhằm giảm tác động khi động đất xảy ra.
  • Ăn đồ ngọt nhiều sẽ kém thông minh? Ăn đồ ngọt nhiều sẽ kém thông minh?
    Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà khoa học Mỹ, vừa được xuất bản trên tạp chí Sinh lý học số ra ngày 15/5, cho thấy chế độ ăn uống giàu đường fructose sẽ khiến khả năng học và ghi nhớ thông tin của bộ não giảm rất mạnh.
  • Có thể những hạt bí ẩn đang lao vào địa cầu Có thể những hạt bí ẩn đang lao vào địa cầu
    Nếu mặt trời thực sự phóng các hạt bí ẩn xuống trái đất, chúng ta sẽ phải viết lại các cuốn sách giáo khoa dành cho học sinh.
  • Điều tra cái chết của 20.000 con ong Điều tra cái chết của 20.000 con ong
    Một bảo tàng ở Canada đang tiến hành điều tra những cái chết bất ngờ của 20.000 con ong mật sống trong một chiếc tổ đặc biệt, bọc trong 1 lớp thủy tinh đặt trong một phòng trưng bày tại bảo tàng.
  • Nghiên cứu và phát triển "hóa học xanh" Nghiên cứu và phát triển "hóa học xanh"
    Ngành Công nghiệp Hóa chất sẽ được nghiên cứu và phát triển theo khuynh hướng "xanh", nghĩa là thân thiện hơn, với môi trường và con người, cung cấp cho thị trường những sản phẩm bền hơn, ít độc hại và hoàn toàn có khả năng tái chế.