giảm ăn

  • Trọn gói Trọn gói
    Ngày đầu tiên tại trường đại học, giám thị phổ biến luật lệ nghiêm khắc của trường với sinh viên: "Nam sinh tuyệt đối không bén mảng tới ký túc xá nữ, và ngược lại".
  • Giải oan cho bao cao su Giải oan cho bao cao su
    Xưa nay, người ta cứ đổ lỗi cho bao cao su vì làm giảm khoái cảm, nhưng nghiên cứu gần đây đã chứng minh nhận định đó là sai lầm.
  • Chim cánh cụt hoàng đế đối mặt nguy cơ tuyệt chủng Chim cánh cụt hoàng đế đối mặt nguy cơ tuyệt chủng
    Hiện tượng Trái Đất nóng lên có thể khiến cho loài chim cánh cụt hoàng đế suy giảm số lượng cá thể nghiêm trọng, thậm chí đối mặt với nguy cơ "gần như tuyệt chủng" vào năm 2100.
  • Vạch qua đường 3D khiến các tài xế "hoảng hốt" rà phanh Vạch qua đường 3D khiến các tài xế "hoảng hốt" rà phanh
    Tờ Daily Mail (Anh) cho biết những vạch qua đường 3D này khiến các tài xế lúng túng về thứ xuất hiện trên mặt đường và giảm tốc độ.
  • Quả việt quất là "vũ khí" mới chống bệnh béo phì Quả việt quất là "vũ khí" mới chống bệnh béo phì
    Theo kết quả công trình khoa học được công bố tại Hội nghị Sinh học thực nghiệm dành cho dinh dưỡng của Hội xã hội Mỹ năm 2011, ăn quả việt quất (blueberry) sẽ làm giảm đáng kể số lượng tế bào hình thành mô mỡ trong cơ thể.
  • Khỉ có gene chống bệnh thế kỷ Khỉ có gene chống bệnh thế kỷ
    Một gene trong cơ thể khỉ giúp cơ thể chúng sản xuất nhiều vắc-xin chống virus gây suy giảm miễn dịch (SIV) ở khỉ. Phát hiện này có thể giúp các nhà khoa học nghiên cứu loại vắc-xin chống bệnh AIDS ở người.
  • Chết sớm 5 năm do xem ti vi Chết sớm 5 năm do xem ti vi
    Nghiên cứu được thực hiện ở lứa tuổi 25 trở lên tại Úc khuyến cáo rằng xem truyền hình quá nhiều sẽ làm giảm 5 năm tuổi thọ của bạn. Cứ xem ti vi trong vòng 1 giờ thì bạn sẽ bị mất 22 phút tuổi thọ.