giảm cân theo nhóm máu

  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Những luật kỳ quặc nhất hành tinh Những luật kỳ quặc nhất hành tinh
    Cấm bơ màu vàng, trả lại vợ nếu không còn trinh, cấm chết trong nhà quốc hội... là những luật kỳ quái nhất ở vài quốc gia trên thế giới.
  • Câu chuyện khoa học về chiếc đồng hồ Câu chuyện khoa học về chiếc đồng hồ
    Theo thuyết tương đối của nhà bác học vĩ đại Albert Einstein: Một đồng hồ (A) đặt trên sàn nhà chạy tương đối chậm hơn một đồng hồ (B) đặt trên ghế đẩu là bởi vì đồng hồ (A) đặt thấp hơn và do đó nó chịu tác dụng của trọng lực nhiều hơn.
  • Những thói quen không ngờ khiến bạn nhanh già Những thói quen không ngờ khiến bạn nhanh già
    Nhiều thói quen tưởng chừng vô hại như nghiện ăn đường, ít thời gian cho bạn bè... đang âm thầm làm chúng ta lão hóa mỗi ngày.
  • Nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng lạnh Nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng lạnh
    Trời rét, có người vẫn diện áo mỏng trong khi bạn dù áo đơn, áo kép mà vẫn cảm thấy lạnh tê tái. Dưới đây là những nguyên nhân lý giải vì sao cơ thể bạn chịu lạnh kém và luôn cảm thấy lạnh hơn, lạnh trước mọi người.
  • Khoa học chứng minh năm loại thực phẩm giảm cân này vô tác dụng Khoa học chứng minh năm loại thực phẩm giảm cân này vô tác dụng
    Khi tìm kiếm trên Google cụm từ “giảm cân” thì vô thiên lủng các thực phẩm chức năng được giới thiệu với tác dụng giảm cân khiến nhiều người không biết thực hư.
  • Những thực phẩm giúp giảm cholesterol trong máu Những thực phẩm giúp giảm cholesterol trong máu
    Phần lớn mọi người đều lo ngại rằng ăn nhiều thực phẩm giàu chất đạm sẽ làm tăng lượng cholesterol. Tuy nhiên, không phải tất cả thực phẩm rất giàu chất đạm đều nhiều cholesterol.