giảm ho

  • Hạt chanh giảm ho và chữa rắn cắn Hạt chanh giảm ho và chữa rắn cắn
    Hạt chanh, một dư phẩm thường bị loại bỏ khi sử dụng quả chanh, lại là vị thuốc khá phổ biến theo kinh nghiệm dân gian. Dân gian thường dùng hạt chanh phối hợp với vài loại thảo dược khác để chữa ho cho trẻ em. Loại hạt này cũng là vị thuốc chữa rắn cắn khá hiệu quả.
  • Đốt bồ kết có tác dụng gì? Đốt bồ kết có tác dụng gì?
    Theo y học cổ truyền, xông nhà bằng bồ kết là một trong những cách thông mũi khi tắc, làm sạch không khí, giúp kháng khuẩn, chống suy giảm hô hấp, khó thở.
  • Khói bồ kết có thể chống cúm gia cầm Khói bồ kết có thể chống cúm gia cầm
    Tại một số tỉnh đã có kinh nghiệm dùng bồ kết chữa bệnh cho vật nuôi. Biện pháp phòng, chống cúm gia cầm bằng phương pháp xông khói bồ kết có cơ sở khoa học. Người dân địa phương thường đốt bồ kết xông khói để giúp chống suy giảm hô hấp,
  • Quả mận chữa viêm họng Quả mận chữa viêm họng
    Trong y học cổ truyền, quả mận có tên là úc lý, có tác dụng thanh nhiệt, giải khát, sinh tân dịch, giảm ho, kích thích tiêu hóa, lợi tiểu, tiêu thũng. Ăn nhiều mận chua dễ sinh nóng ruột, cồn cào, hại răng; nhưng nhấm n
  • Quá nhiều ôxy không có lợi cho trẻ! Quá nhiều ôxy không có lợi cho trẻ!
    Mức độ ôxy trong cơ thể quá cao, hay còn gọi sự "tăng ôxy huyết - hyperoxia", kể cả liệu pháp điều trị bằng ôxy, có thể làm suy giảm hô hấp ở trẻ sơ sinh. Kết quả nghiên cứu vừa được đăng trên Tạp chí Hô hấp châu Âu (European Respiratory Journal).
  • Lợi ích của việc đặt dầu gió trong nhà vệ sinh Lợi ích của việc đặt dầu gió trong nhà vệ sinh
    Ngoài công dụng trị đau nhức, trị bệnh cảm lạnh, giúp giảm ho, nhức đầu, sổ mũi… dầu gió còn có thể giúp khử mùi hôi và đuổi côn trùng vô cùng hiệu quả.
  • Giải thích chi tiết về hồ bơi vô cực trên nóc cao ốc: Cách vào hồ, lỡ cháy thì sao, mưa bão như nào? Giải thích chi tiết về hồ bơi vô cực trên nóc cao ốc: Cách vào hồ, lỡ cháy thì sao, mưa bão như nào?
    Sau khi được giới thiệu, chiếc hồ bơi vô cực 360 độ trên nóc cao ốc ở Anh, cả internet đã dành sự quan tâm đặc biệt tới nó, đặc biệt là tính khả thi của ý tưởng này.
  • Kỹ thuật trồng cây hoa lan hồ điệp trong chậu Kỹ thuật trồng cây hoa lan hồ điệp trong chậu
    Cách trồng lan hồ điệp mới mua về là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được phương pháp trồng lan hồ điệp đơn giản nhất.