giảm nguy cơ mắc bệnh tim

  • Ma có thật hay không? Ma có thật hay không?
    Ma quỷ có thực sự tồn tại? Đây là một trong những câu hỏi bí ẩn gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử loài người.
  • Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh
    Hổ Siberia, tê giác Java hay sao la là những loài động vật quý hiếm được xếp vào nhóm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nạn săn bắt tràn lan.
  • Những loài cá quái dị và nguy hiểm bậc nhất Những loài cá quái dị và nguy hiểm bậc nhất
    Không chỉ có hình thù quái dị, những loại cá này còn vô cùng nguy hiểm với nọc độc cực mạnh, những bộ răng sắc lẹm hay khả năng hút máu kinh hoàng…
  • Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc
    Cá mập là một trong những sinh vật biển nguy hiểm nhất của đại dương. Chúng là những sát thủ đáng sợ đối với sinh vật biển cũng như con người. Bên cạnh sự nguy hiểm đó chúng còn có những điều rất thú vị mà bạn không ngờ tới.
  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.
  • 65 điều thú vị về loài sứa (1) 65 điều thú vị về loài sứa (1)
    Loài sứa đã xuất hiện trong lòng đại dương từ hơn 650 triệu năm trước, trước cả khi loài khủng long xuất hiện trên trái đất.
  • Phát hiện thêm nhiều lợi ích sức khỏe của nho khô Phát hiện thêm nhiều lợi ích sức khỏe của nho khô
    Nho khô được con người vô tình tìm thấy trên cây nho vào khoảng 2000 năm TCN, và đó là một trong những khám phá dinh dưỡng quan trọng nhất từ trước đến nay.
  • Chiều cao ảnh hưởng đến tuổi thọ Chiều cao ảnh hưởng đến tuổi thọ
    Theo nghiên cứu mới, người cao thường dễ chết vì ung thư, trong khi người thấp đối mặt với nguy cơ tử vong do tim mạch. Các chuyên gia Anh đã rà soát lại 130 cuộc nghiên cứu tổng hợp thông tin về chiều cao của gần 1,1 triệu người, cùng với nguyên nhân qua đời của họ.